Bentley đang phát triển Coupe 5 cửa và SUV

Thứ hai, ngày 21/02/2011 10:08 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tham vọng trở thành nhà sản xuất số 1 thế giới đến năm 2018 của Volkswagen đã rõ ràng, muốn vậy những thương hiệu con cũng phải thay đổi. Bentley nằm trong kế hoạch đổi mới tiếp theo.
Bình luận 0

Nhờ đó, trong thời gian sắp tới, Bentley sẽ giới thiệu 3 mẫu xe mới, bao gồm một coupe 5 cửa, một SUV và một grand tourer có mức giá dễ chịu hơn bên cạnh những chiếc sedan hạng sang vốn có hiện nay.

img

Mẫu coupe 5 cửa sẽ chia sẻ một số chi tiết với Porsche Panamera đồng thời được phát triển dưới sự kết hợp giữa Flying Spur và Continental GT. Khối động cơ W12 sản sinh công suất 600 mã lực sẽ là “trái tim” của Bentley Coupe 5 cửa mới. Bên cạnh đó, động cơ diesel và bản V8 cũng là những lựa chọn được cân nhắc cho mẫu coupe mới này.

Trong khi đó, mẫu SUV Bentley vốn được người hâm mộ chờ đợi bấy lâu sẽ có tên Cross Continental và được phát triển dự trên dựa trên Cayenne. Mặc dù mẫu SUV mới hứa hẹn sẽ gây ấn tượng trên nhiều phương diện nhưng chiến lược chủ đạo của mẫu SUV Bentley vẫn là giá bán. Khi đó, Bentley sẽ cho ra đời một mẫu SUV đắt nhất trên thị trường hiện nay, xứng danh với đẳng cấp sang trọng của hiệu Bentley.

Mẫu xe grand tourer sẽ là dòng xe mới của Bentley, nhằm cạnh tranh với các đối thủ Mercedes-Benz SL63 và Maserati Gran Turism, trái ngược với những sản phẩm từ trước tới nay mang nhãn Bentley, giá bán “mềm” hơn.

Mẫu xe đầu tiên trong ba “vũ khí” mới của Bentley sẽ là chiếc coupe, dự kiến vào năm 2013, ngay sau khi giới thiệu Panamera mới.

Theo Autoevolution
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem