Xuân Trường “mắc bệnh sao”, Văn Toàn khiến fan rơi nước mắt

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 16/03/2018 19:10 PM (GMT+7)
Xuân Trường bị cho là “mắc bệnh sao”, Văn Toàn khiến fan xúc động rơi nước mắt vì nghĩa cử đẹp, ĐT Việt Nam vẫn dẫn đầu khu vực Đông Nam Á, Hà Nội FC mất tiền tỷ khi Buriram “trảm” Hoàng Vũ Samson, FLC Thanh Hóa vẫn tin ở HLV Mihail…
Bình luận 0

Xuân Trường bị cho là “mắc bệnh sao”

img

Xuân Trường và đoạn status gây bão bằng tiếng Anh.

Hành động lên trang cá nhân chửi fan phong trào là “không có não” bằng tiếng Anh của tiền vệ Lương Xuân Trường khiến NHM rất không vui. Một số cho rằng, đội trưởng U23 Việt Nam “mắc bệnh sao” kể từ sau chiến tích tại VCK U23 châu Á 2018 nên mới làm như vậy. Ngay sau đoạn status gây “bão” của Xuân Trường, phía lãnh đạo HAGL đã vào cuộc, yêu cầu tiền vệ này gỡ bỏ và công khai xin lỗi NHM. Ngày hôm qua, Xuân Trường đã chính thức gửi lời xin lỗi và cho biết, những lời không hay đó được viết ra trong lúc tâm trạng không vui.

Văn Toàn khiến fan xúc động rơi nước mắt vì nghĩa cử đẹp

Tại Lễ trao thưởng giải Fair-play 2017 do báo Pháp luật TP Hồ Chí Minh tổ chức tối 14.3, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có một hành động rất đẹp và nhận được lời khen từ NHM. Cụ thể, ngay sau khi nhận giải Fair-play 2017 cùng với 40 triệu đồng, ngôi sao của HAGL đã lập tức trao lại toàn bộ số tiền 40 triệu đồng cho cầu thủ nữ hiếu thảo Thùy Trang để cô có thêm tiền chữa bệnh cho mẹ.

img

Nghĩa cử đẹp của Văn Toàn với Thùy Trang.

Khi biết về nghĩa cử cao đẹp của Văn Toàn, Công ty NutiFood đã quyết định thưởng nóng cho Văn Toàn 50 triệu đồng và cũng tặng thêm cho Thùy Trang 50 triệu đồng. Trước đó, khi trở thành nhà tài trợ của V.League, Công ty NutiFood đã cam kết sẽ thưởng nóng cho những hành động bóng đá đẹp tại lễ khai mạc Giải vô địch quốc gia Nuticafe V.League 2018.

Sốt vé xem Hải Phòng vs HAGL tại Lạch Tray

Chiều qua BTC sân Lạch Tray đã mở cửa bán vé trận đấu vòng 2 V.League giữa Hải Phòng và HAGL. Đây là trận đấu đầu tiên của thầy trò HLV Trường Việt Hoàng trên sân nhà, cộng với sức hút HAGL vé đã gây sốt ngay sau khi mở bán. Theo ghi nhận, rất đông người hâm mộ, trong đó đa số là các bạn trẻ và cả dân "phe" chầu chực trước cửa sân Lạch Tray và đã xuất hiện tình trạng chen lấn để mua vé ở thời điểm ban tổ chức bắt đầu mở bán.

img

Trận Hải Phòng vs HAGL nóng trước giờ diễn ra.

Một số vé mệnh giá 40.000 đồng ngay sau khi rời quầy vé của ban tổ chức đã được dân "phe" bán lại cho người có nhu cầu với giá 100.000 đồng. Mùa 2015, khi lứa Công Phượng lần đầu tham dự V.League, sân Lạch Tray từng chứng kiến cảnh chen lấn, xô đẩy để mua vé và chỉ sau chưa đầy một ngày mở bán đã "cháy vé". Lần này, dự báo các khán đài sân Lạch Tray cũng sẽ không còn chỗ trống.

ĐT Việt Nam vẫn dẫn đầu khu vực Đông Nam Á

Theo BXH FIFA tháng 3 công bố tối 15-3, tuyển Việt Nam được 293 điểm (giảm 5 điểm so với tháng 2) nên bị tụt 1 bậc - từ 112 xuống 113 thế giới.

img

ĐT Việt Nam tiếp tục dẫn đầu khu vực Đông Nam Á.

Thứ hạng mới này không làm ảnh hưởng đến ngôi vị số 1 của thầy trò HLV Park Hang Seo tại khu vực Đông Nam Á. Đội xếp nhì Philippines tăng 1 bậc (hạng 122 thế giới) và Thái Lan không đổi (hạng 129 thế giới) vẫn xếp thứ ba khu vực.

Trong tháng qua, Việt Nam cũng như các đội trong khu vực không thi đấu nên thứ hạng không có nhiều thay đổi. Vào ngày 27.3 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ có trận làm khách trên sân Jordan trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019.

Hà Nội FC mất tiền tỷ khi Buriram “trảm” Hoàng Vũ Samson

img

Hoàng Vũ Samson đã trở lại Hà Nội FC.

Bị CLB Buriam United thanh lý hợp đồng, Hoàng Vũ Samson trở lại Hà Nội FC. Thế nhưng đội bóng thủ đô lại không thể sử dụng tiền đạo nhập tịch này trong giai đoạn đầu V.League 2018. Điều này đồng nghĩa, Hà Nội FC mất hàng tỷ đồng vì vẫn phải chi lương cho Hoàng Vũ Samson trong khoảng 9 vòng đấu mà không thể sử dụng anh.

FLC Thanh Hóa vẫn tin ở HLV Mihail

Đội bóng xứ Thanh đang thi đấu không tốt tại AFC Cup 2018 khi vừa trải qua hai trận thua liên tiếp trước các đối thủ Yangon Utd và Bali Utd. Về cơ bản, những trận thua này chưa thể khiến FLC Thanh Hóa mất hẳn cơ hội giành vé đi tiếp, nhưng ảnh hưởng phần nào đến tâm lý của các cầu thủ khi bước vào V.League 2018.

img

Không có chuyện FLC Thanh Hóa đánh mất niềm tin vào HLV Marian Mihail.

Nhiều ý kiến cho rằng, FLC Thanh Hóa nên có sự thay đổi ở vị trí HLV trưởng. Tuy nhiên, thực tế ông Marian Mihail mới sang Việt Nam làm việc nên cần có thêm thời gian để kịp đưa FLC Thanh Hóa vào quỹ đạo mong muốn.

Trao đổi với báo chí, lãnh đạo FLC Thanh Hóa cho biết là vẫn dành niềm tin vào nhà cầm quân người Romania: “Hai trận thua vừa qua, FLC Thanh Hóa có đấu pháp hợp lý, nhưng do các cầu thủ dứt điểm kém nên bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn.

Thậm chí, có những tình huống ghi bàn còn dễ hơn đá ra ngoài. Nhưng biết sao được, bóng đá cần có may mắn. Chúng tôi vẫn tin tưởng vào tài cầm quân của HLV Marian Mihail”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem