Vì sao Eden Hazard mặc áo số 50 khi đá trận ra mắt ở Real?

Chủ nhật, ngày 21/07/2019 11:10 AM (GMT+7)
Trong trận giao hữu mới đây giữa ​Real Madrid và Bayern Munich, Eden Hazard đã ra mắt hàng vạn khán giả với số áo lạ lẫm 50.
Bình luận 0

Tờ AS cho biết, 50 không phải là số áo chính thức của Hazard. Con số này chỉ trao tạm sau khi Hazard không thể lấy áo số 10 từ Luka Modric, người sở hữu số 7 là Mariano Diaz chưa rời Bernabeu.

img

Hazard mặc áo số 50 là có nguyên nhân

Vì thế, Real Madrid quyết định để Hazard mặc số áo 50 nhằm tôn vinh dấu mốc lịch sử. Ghi nhớ tròn 50 năm lần đầu tiên Buzz Aldrin và Neil Armstrong đặt chân lên mặt trăng.

Trái ngược với Hazard, các bom tấn khác đều đã xác định số áo. Ferland Mendy mặc số 23, Luka Jović mặc số 18, Rodrygo mặc số 27.

Dự kiến trong tương lai, số áo của Hazard sẽ còn tiếp tục thay đổi. Anh đang được mong chờ sẽ kế thừa số 7 huyền thoại của Cristiano Ronaldo, phá bỏ lời nguyền từng “ám” Manchester United suốt thời gian dài.

Trận ra mắt của Hazard với số áo 50 không mấy suôn sẻ. Real Madrid để thua đậm 1-3 trước Bayern Munich. Trận kế tiếp Hazard gặp lại đối thủ quen thuộc Arsenal.

SH (90mins)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem