Văn Hậu đến SC Heerenveen, CĐV Hà Lan nói điều bất ngờ

Tú Phạm Thứ tư, ngày 18/09/2019 15:10 PM (GMT+7)
CĐV Hà Lan của SC Heerenveen đã dang rộng vòng tay chào đón Văn Hậu và đặt kỳ vọng lớn vào ngôi sao của ĐT Việt Nam.
Bình luận 0

Hôm qua, Đoàn Văn Hậu đã đặt chân trở lại SC Heerenveen chuẩn bị luyện tập và thi đấu cho đội bóng Hà Lan. Ngay sau khi đến Hà Lan, Văn Hậu đã đến đại bản doanh của đội bóng để nhận tủ khóa trong phòng thay đồ của SC Heerenveen. Hậu vệ của ĐT Việt Nam được đội bóng chủ quản cấp cho 1 chiếc ô-tô và 1 căn hộ để chuẩn bị cho cuộc sống mới ở Hà Lan.

img

CĐV chào mừng Văn Hậu đến Hà Lan.

Trên mạng xã hội, hàng nghìn CĐV Việt Nam đã gửi lời chúc thành công đến Văn Hậu. Không chỉ NHM Việt Nam, nhiều CĐV Hà Lan cũng chúc mừng, chào đón Văn Hậu và đặt kỳ vọng lớn vào hậu vệ 20 tuổi người Thái Bình.

“Hy vọng anh ấy giỏi bằng nửa những gì mọi người bình luận và nói về anh ấy”, CĐV Bennie Russchen bình luận.

“Xin chúc mừng. Hãy thể hiện năng lực và kỹ thuật anh từng thể hiện ở Việt Nam nhé”, NHM David Let's Survive động viên Văn Hậu.

“Chúc may mắn. Chào mừng bạn đến với đội bóng tuyệt vời này. Mong chờ trận đầu tiên của bạn”, Hans Holwerda chào mừng ngôi sao ĐT Việt Nam.

“Văn Hậu sẽ là sự bổ sung chất lượng cho chúng ta. Hy vọng anh ấy sẽ trở thành ngôi sao của đội bóng”, CĐV Minne Han Smeding đặt kỳ vọng lớn vào hậu vệ 20 tuổi.

“Anh chàng này rất có tiềm năng. Chúc may mắn và hy vong anh ấy tỏa sáng ở Heerenveen", Iris Oenema gửi lời chúc đến Văn Hậu.

“Tôi yêu và ủng hộ tất cả những ai cống hiến cho Heerenveen và dĩ nhiên cả Đoàn Văn Hậu. Mong ấy ấy chơi tốt. Chúng ta cần những ngôi sao như Văn Hậu”, bình luận của Henk de Jong.

Sau khi sang Hà Lan, Văn Hậu sẽ nghỉ 2 ngày và sẽ có buổi tập đầu tiên cùng các cầu thủ SC Heerenveen vào ngày 20/9. Đây là buổi tập đội bóng Hà Lan chuẩn bị cho trận đấu với Utrecht vào 17h15 ngày 22/9 thuộc vòng 7 Eredivisie (giải VĐQG Hà Lan).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem