Thân hình "không thể chê" của HLV gym là bạn gái Daniel James

Đông Hưng Thứ sáu, ngày 16/08/2019 19:11 PM (GMT+7)
Cô bồ Ria Hughes của Daniel James không thuộc hàng WAGs đình đám, nhưng lại mạnh mẽ theo kiểu “WAG khỏe WAG đẹp”. Ria là HLV thể dục, và vì thế, James được dân có nghề như Ria “kèm”, các fan M.U chẳng việc gì phải lo về vấn đề thể lực của anh.
Bình luận 0

Daniel James gia nhập M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019 với giá 15 triệu bảng và ký hợp đồng 5 năm. Ngay trong trận chính thức đầu tiên cho “Quỷ đỏ”, cụ thể là thắng Chelsea 4-0, tiền vệ 21 tuổi này đã ghi bàn. Giờ đây, tên tuổi của Daniel James đang ngày một nổi như cồn, đặc biệt là quê hương xứ Wales của anh. Tuy vậy, các thiếu nữ sẽ rất buồn nếu biết rằng, Daniel James là “cây đã có chủ”.

Cụ thể, bạn gái của Daniel James chính là Ria Hughes, một HLV thể dục. Ria Hughes không thuộc hàng WAGs đình đám, tham gia giới showbiz hay người mẫu, nhưng lại mạnh mẽ theo kiểu “WAG khỏe WAG đẹp”. Cô sở hữu một thân hình cực chuẩn mà mày râu nào cũng phải mê mẩn. Cô và tiền vệ người xứ Wales đã bên nhau được 2 năm và vì được dân có nghề như Ria “kèm”, nên các fan M.U chẳng việc gì phải lo về vấn đề thể lực của tân binh M.U.

Cùng ngắm thân hình "không thể chê" Ria Hughes:

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem