Qua mặt HLV, đội U16 đưa gái mại dâm về khách sạn... hành lạc

Phạm Tú Thứ ba, ngày 11/06/2019 19:40 PM (GMT+7)
Rất nhiều cầu thủ đội U16 Besiktas đã qua mặt BHL đội nhà, đưa gái mại dâm về nơi ở để… “làm chuyện người lớn”.
Bình luận 0

Scandal sex nói trên được tờ báo uy tín của Đức là Bild tiết lộ vào hôm qua. Theo Bild, vụ bê bối tình dục ảnh hưởng lớn đến hình ảnh của CLB Besiktas xảy ra vào tháng 5/2019, thời điểm đội U16 đội bóng này dự giải Cup of Rhodes Knights ở Hy Lạp.

img

Cầu thủ U16 Besiktas đưa gái mại dâm về khách sạn. Ảnh minh họa: VTC

Theo Bild, tại Hy Lạp, các cầu thủ U16 Besiktas đã tham dự một bữa tiệc vào buổi tối cùng các đội dự giải. Sau bữa tiệc này, một số cầu thủ trẻ của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ rủ nhau đi tìm gái giải sầu và đưa nhiều gái bán hoa về khách sạn của đội để… hành lạc.

Cũng theo nguồn tin nói trên, sự việc vỡ lở khi các cầu thủ U16 Besiktas coi như không có chuyện gì xảy ra, rủ các cô gái đã vui vẻ tới bến với họ đêm trước xuống ăn sáng cùng các đồng đội và BHL.

Ngay sau khi scandal sex xảy ra, BHL U16 Besiktas đã kỷ luật hàng loạt cầu thủ vi phạm quy định và đạo đức của đội bóng. Tuy nhiên, vì Besiktas giành thành tích cao ở giải Cup of Rhodes Knights (vô địch) nên BHL đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã ngậm bồ hòn làm ngọt, ém nhẹm vụ việc.

Ngay sau khi tờ Bild loan tải thông tin trên, BLĐ Besiktas đã ra thông báo phủ nhận vụ việc. Trong thông báo của mình, Besiktas khẳng định không có chuyện các cầu thủ U16 Besiktas đưa gái mại dâm về khách sạn mà chỉ có 1 cầu thủ đưa bạn gái về “vui vẻ” và cầu thủ này đã bị BHL kỷ luật.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem