Ngất ngây với vẻ tươi tắn của cầu thủ xinh nhất ĐT nữ Việt Nam

Minh Tú Thứ hai, ngày 09/12/2019 11:20 AM (GMT+7)
Hoàng Thị Loan đã gây chú ý đặc biệt kể từ khi được HLV Mai Đức Chung tung vào sân ở trận chung kết SEA Games 2019 gặp ĐT nữ Thái Lan.
Bình luận 0

Hoàng Thị Loan vào sân thay Nguyễn Thị Xuyến ở phút 89. Những phút ít ỏi có mặt trên sân, Hoàng Thị Loan không chỉ gây ấn tượng nhờ khả năng phòng thủ chắc chắn mà còn gây chú ý đặc biệt với ngoại hình bắt mắt. 

img

Hoàng Thị Loan.

Hoàng Thị Loan hiện thi đấu cho CLB nữ Hà Nội. Nữ tuyển thủ Việt Nam này sinh ra và lớn lên ở Thanh Oai (Hà Nội).  Xuất thân là 1 trung vệ nhưng nữ tuyển thủ 24 tuổi này có thể đá tốt ở mọi vị trí ở hàng thủ (hậu vệ phải và trái).

Đây là lần đầu tiên Hoàng Thị Loan dự SEA Games. Ở kỳ SEA Games đầu tiên của mình, Hoàng Thị Loạn đã cùng ĐT nữ Việt Nam bảo vệ thành công chức vô địch.

Tâm sự sau trận thắng ĐT nữ Thái Lan, nữ tuyển thủ xinh đẹp cho biết rất hạnh phúc vì thành công gặt hái cùng ĐT nữ Việt Nam, đồng thời bật mí cô “vẫn chưa có bạn trai”. 

Cùng Dân Việt ngắm vẻ xinh xắn của Hoàng Thị Loan (Ảnh: Bongdaplus và Facebook nhân vật)

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem