Ngắm lại những khoảnh khắc đẹp trong hơn 90' kiên cường của tuyển Việt Nam

Lê Hiếu Chủ nhật, ngày 16/12/2018 09:23 AM (GMT+7)
Các cầu thủ Việt Nam đã thi đấu hết mình, để đem vinh quang về cho Tổ quốc. Một cái kết xứng đáng với chiếc cúp vàng AFF Cup sau đúng 10 năm mòn mỏi chờ đợi.
Bình luận 0

img

Trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia diễn ra trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình tối 15.12. Trước đó tại trận chung kết lượt đi vào tối 11.12, Việt Nam đã cầm hòa Malaysia 2-2 trên sân Bukit Jalil.

img

Chúng ta chỉ cần cầm hòa 0-0 hoặc 1-1 là có thể lên ngôi vô địch AFF Cup 2018.

img

Tuy nhiên, các cầu thủ còn làm được nhiều hơn thế. Phút thứ 6, sau pha kiến tạo của Quang Hải, tiền đạo kỳ cựu Anh Đức có pha vô lê chân trái đẹp mắt hạ gục thủ môn Malaysia.

img

Niềm vui của các cầu thủ và hơn 4 vạn khán giả trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

img

Đây là bàn thắng thứ 4 của Anh Đức tại kỳ AFF Cup lần này. Đội tuyển Malaysia phải ghi được hai bàn và không thể thủng lưới thêm mới có hy vọng giành cúp vàng.

img

Sau bàn thắng của Anh Đức không lâu, Huy Hùng có pha hãm và đi bóng khéo léo, vượt qua hậu vệ bên phía Malaysia, tuy nhiên pha dứt điểm không thành công.

img

Anh Đức tiếp tục có một pha bóng thoát xuống thông minh, nhưng ý đồ đánh lừa và đưa bóng vào gôn thủ môn Malaysia bất thành.

img

Những phút đầu hiệp 2, các cầu thủ Malaysia chơi khá rắn, nhiều cầu thủ Việt Nam liên tục nằm sân.

img

Trong trận đấu này, thủ thành Đặng Văn Lâm có nhiều pha cứu thua xuất sắc cho tuyển Việt Nam.

img

Việt Nam chơi phòng ngự phản công và luôn luôn có những tình huống làm hàng thủ đối phương lúng túng.

img

Trong trận đấu này, Văn Hậu đã vô hiệu hóa cầu thủ nhập tịch của Malaysia - Sumared, người được mệnh danh và "voi rừng".

img

Quang Hải liên tục bị các cầu thủ Malaysia phạm lỗi.

img

Trong một tình huống, anh phải nhờ đến sự chăm sóc của nhân viên y tế.

img

Những phút cuối trận, lần lượt Đức Chinh, Hồng Duy, Xuân Trường vào sân và gây rất nhiều sóng gió lên khung thành Malaysia.

img

Tiếng còi của trọng tài thổi phút 90+4 kết thúc trận đấu, các cầu thủ lao vào sân ăn mừng chiến thắng. Với tổng tỷ số 3-2 sau 2 lượt đấu, Việt Nam chính thức trở thành tân vương AFF Cup 2018.

Clip: Bàn thắng vàng của Anh Đức giúp đội tuyển Việt Nam cầm chắc ngôi vô địch AFF Cup 2018

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem