Hậu vệ SLNA cưới vợ xinh như hoa hậu

PV Thứ bảy, ngày 18/11/2017 06:08 AM (GMT+7)
Sau 4 năm quen nhau, hậu vệ Phạm Thế Nhật đã quyết định lên xe hoa với bạn gái Phương Thảo. Theo kế hoạch, ngày 28.11, đám cưới của 2 người sẽ được tổ chức.
Bình luận 0

"Tôi và vợ quen nhau cũng là tình cờ. Trong lần đi uống cà phê với vợ chồng anh Âu Văn Hoàn, được vợ anh giới thiệu Thảo. Ngay từ lần gặp định mệnh đó, chúng tôi yêu nhau và tới nay quyết định tổ chức đám cưới. 4 năm yêu nhau có lẽ đủ để chúng tôi đưa ra quyết định này", cầu thủ sinh năm 1991 thuộc biên chế SLNA kể về mối lương duyên với người vợ xinh đẹp chuẩn bị lên xe hoa với mình.

img

img

img

img

img

img

img

img

Phạm Thế Nhật sinh ngày 15.2.1991 ở Hưng Nguyên, Nghệ An. Hậu vệ này là một trong những gương mặt nổi bật của lò SLNA, từng nổi danh ở tuyển U19 Việt Nam bên cạnh Văn Quyết. Năm 2013, cầu thủ này được chọn là thủ quân đội U21 Việt Nam dự giải U21 quốc tế. Anh đã giúp đội nhà lên ngôi vô địch và bản thân được chọn là cầu thủ hay nhất giải. Tuy nhiên, những chấn thương nặng sau đó khiến anh không có nhiều cơ hội thể hiện và được SLNA cho XSKT Cần Thơ mượn. Sau khi trở lại đội bóng xứ Nghệ ở 2 mùa nay, Phạm Thế Nhật ít được đá chính ở những trận quan trọng.

Hồi đầu năm nay, Thế Nhật từng bị VFF treo giò 5 trận và nộp phạt 25 triệu đồng vì hành vi đấm vỡ mũi Lê Trung Hiếu của Đắk Lắk khi SLNA đụng đội bóng Tây Nguyên này tại Cúp QG.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem