Choáng: Ronaldo sắp chạm mốc kiếm tiền 'khủng' nhất lịch sử

Minh Tú Thứ năm, ngày 02/04/2020 16:10 PM (GMT+7)
Theo tạp chí Forbes, ngay trong năm 2020, Cristiano Ronaldo sẽ đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ bóng đá kiếm tiền giỏi nhất thế giới.
Bình luận 0

Vì đại dịch Covid-19 nên Cristiano Ronaldo cùng các cầu thủ Juventus phải giảm lương. Đây là hành động đẹp của Ronaldo cùng các đồng đội để giúp “Lão bà” chống chọi với cuộc khủng hoảng tài chính đang ngày càng leo thang.

img

Ronaldo sắp trở thành "Vua kiếm tiền" trong giới cầu thủ bóng đá

Theo truyền thông Italia, Cristiano Ronaldo mất khoảng 20 triệu USD tiền lương vì đại dịch Covid -19. Ngôi sao người Bồ Đào Nha là cầu thủ nhận lương cao nhất ở Juventus (54 triệu USD/năm) và cũng là cầu thủ giảm lương nhiều nhất ở đội bóng Italia.

Theo Forbes, dù bị cắt giảm gần 1/3 lương nhưng Ronaldo vẫn kiếm bộn tiền nhờ các hợp đồng quảng cáo và tài trợ. Cụ thể, tính cả lương cùng các hợp đồng quảng cáo và tài trợ, tiền đạo 35 tuổi sẽ bỏ túi khoảng 91 triệu USD trong năm 2020.

Tính cả thu nhập trong năm 2020 (91 triệu USD), Cristiano Ronaldo sẽ trở thành cầu thủ bóng đá đầu tiên trong lịch sử kiếm được 1 tỷ USD trong sự nghiệp.

Cristiano Ronaldo sẽ trở thành nhân vật thể thao thứ 3 trong lịch sử cán mốc kiếm 1 tỷ USD trong sự nghiệp. Trước ngôi sao người Bồ Đào Nha, có 2 nhân vật thể thao làm được điều này là tay golf Tiger Woods và “Độc cô cầu bại” Floyd Mayweather.

Vì ảnh hưởng của Covid-19 nên thu nhập của Ronaldo giảm đôi chút. Cụ thể, trong năm 2020, Ronaldo bỏ túi 91 triệu USD trong khi cách đây 1 năm, thu nhập của anh là 109 triệu USD.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem