Cầu thủ da màu cao 2m08 "qua đêm" với 2.000 mỹ nhân

Nhật Trường Thứ tư, ngày 21/08/2019 19:10 PM (GMT+7)
Lamar Odom - cầu thủ bóng rổ da màu nổi tiếng từng khiến thế giới thể thao xôn xao khi tiết lộ từng qua đêm với 2.000 người đẹp trong cuốn hồi ký "Darkness to Light" của mình.
Bình luận 0

Đối với những người yêu bóng rổ, cái tên Lamar Odom không quá xa lạ. VĐV 39 tuổi này từng giành hầu hết những vinh quang trong sự nghiệp cùng những CLB trứ danh của nước Mỹ. Không những thế, anh còn nổi danh qua vụ kết hôn với người đẹp Khloe Kardashian (cưới năm 2009 và ly hôn năm 2013).

img

Lamar Odom bên bạn gái mới và vợ cũ Khloe Kardashian.

Tài năng có thừa, tiền bạc không thiếu, nhưng Lamar Odom cũng là kẻ trác táng, đặc biệt trong vấn đề tình dục. Hồi tháng 10 năm 2015, Lamar Odom được tìm thấy trong vô thức trong một nhà thổ ở sa mạc Nevada và phải nhập viện. Có câu hỏi liệu anh ta sẽ sống sót. Rất may mắn, anh chàng sinh năm 1979 này đã qua khỏi và có thể tiếp tục sự nghiệp bóng rổ (bán chuyên).

Hồi tháng 5/2019, Lamar Odom khiến thế giới thể thao xôn xao trở lại khi xuất bản cuốn hồi ký "Darkness to Light", trong đó kể lại chuyện mình từng qua đêm với 2.000 người đẹp, bao gồm cả gái mại dâm và vũ công thoát y.

"Tôi bị ám ảnh với sex từ khi nào tôi cũng không nhớ nổi nữa. Tôi là một con nghiện sex", Lamar thú nhận khi trả lời phỏng vấn riêng với tạp chí People. "Có rất nhiều vũ công thoát y trong số các cô gái đó. Tôi thường trả tiền hậu hĩ cho họ".

img

Lamar Odom phải cúi người mới có thể hôn bạn gái.

Căn bệnh ham sex vô độ đã hủy hoại cuộc hôn nhân của Lamar Odom. Cầu thủ 39 tuổi tiết lộ anh đã lừa dối Khloe Kardashian vô số lần và cuối cùng bị vợ phát hiện. Không thể cải thiện được chứng nghiện sex và ma túy của chồng, Khloe đã đệ đơn ly hôn vào cuối năm 2013 sau 4 năm chung sống.

Thời gian gần đây, Lamar Odom bị phát hiện qua lại với HLV thể hình của mình. Theo TMZ, cựu ngôi sao NBA 39 tuổi đã công khai tình cảm với HLV thể hình cá nhân 32 tuổi có tên là Sabrina Parr.

Khác với những mối tình trước, cầu thủ 2m08 và nữ HLV thể hình không cần hẹn hò mà họ bén duyên qua những buổi tập thể lực cùng nhau. Khi cảm thấy tình cảm đã đủ chín, Lamar quyết định công khai điều này trên mạng xã hội, bức ảnh cặp đôi trao nụ hôn giữa đường phố là minh chứng cho tất cả.

Lamar có chiều cao quá khủng, trong khi bạn gái chỉ gần 1m7 nên khi "khóa môi", cựu cầu thủ bóng rổ phải cúi người xuống kéo bạn gái lên cao, nên nhìn từ xa cứ như một vụ cưỡng hôn vậy. Điều này được khán giả bình luận hài hước trên mạng xã hội. "Cưỡng hôn phái đẹp giữa phố rất dễ gặp rắc rối đấy Lamar", một người viết.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem