Cận cảnh vẻ trẻ trung của nữ phóng viên Hàn Quốc “mê” Công Phượng

PV (tổng hợp) Thứ ba, ngày 25/07/2017 18:04 PM (GMT+7)
Nữ phóng viên Jae Eun Jung của tạp chí FourFourTwo đã gây chú ý trong quá trình làm tác nghiệp tại Vòng loại U23 châu Á 2018. Đặc biệt, nữ phóng viên người Hàn tỏ ra rất thán phục trước sự khéo léo và khả năng chơi bóng xuất sắc của Công Phượng, nhất là trong trận gặp Hàn Quốc mới đây.
Bình luận 0

Cây viết của tạp chí FourFourTwo và là phóng viên duy nhất từ Hàn Quốc sang Việt Nam tác nghiệp ở vòng loại U23 châu Á 2018 - nữ phóng viên Jae Eun Jung vừa thừa nhận sự xuất sắc của bộ 3 Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường của U22 Việt Nam. Đặc biệt, nữ phóng viên người Hàn tỏ ra rất thán phục trước sự khéo léo và khả năng chơi bóng xuất sắc của Công Phượng, nhất là trong trận gặp Hàn Quốc mới đây.

img

Nữ phóng viên Jae Eun Jung là thành viên của tạp chí FourFourTwo. Cô được giao làm nhiệm vụ theo sát U22 Hàn Quốc trong hành trình tham dự vòng loại U23 châu Á 2018.

img

Cô cũng là phóng viên Hàn Quốc duy nhất sang Việt Nam tác nghiệp ở giải đấu lần này. Những thông tin của cô gái trẻ nhanh chóng được chuyển về xứ kim chi đầy đủ và sinh động.

img

Jae Eun Jung không bỏ qua trận đấu nào của U22 Việt Nam và đặc biệt ấn tượng với Công Phượng. Ngoài ra cô cũng đánh giá rất cao bộ ba Công Phượng - Tuấn Anh - Xuân Trường.

img

Jae Eun Jung gây ấn tượng đặc biệt ở vòng loại U23 châu Á diễn ra trên sân Thống Nhất.

img

Những hình ảnh đời thường của cô gái này cũng đã được NHM truy lùng.

img

Trái với vẻ năng động trong công việc, Jae Eun Jung vô cùng đáng yêu và trẻ trung.

img

Jae Eun Jung tỏ ra rất thán phục trước sự khéo léo và khả năng chơi bóng xuất sắc của Công Phượng, nhất là trong trận gặp Hàn Quốc mới đây.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem