Bồ xinh của Phan Văn Đức: "Anh muốn về nhà với em không?"

Phạm Tú Thứ bảy, ngày 22/06/2019 18:10 PM (GMT+7)
Chắc hẳn Phan Văn Đức đã nguôi ngoai phần nào nỗi buồn chấn thương vì liên tục được cô bạn gái xinh đẹp Ngọc Nữ động viên tinh thần.
Bình luận 0

2019 là mùa giải đen đủi với Phan Văn Đức. Đến thời điểm này chân sút tuyển Việt Nam chỉ đá 1 trận cho CLB SLNA (trận mở màn) và phải nghỉ thi đấu suốt thời gian dài vì chấn thương.

img

Bạn gái Phan Văn Đức.

Tưởng chừng Văn Đức sẽ trở lại thi đấu ở trận gặp HAGL vào ngày 16/6 vừa qua nhưng chân sút Việt Nam đã nhận tin sét đánh ngang tai. Cụ thể, Phan Văn Đức bị đa chấn thương (đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước, phù đầu dây chằng chéo ngoài, dập rách sụn sau, phù dập rải rác lồi cầu xương ngoài)… Chấn thương khiến chân sút 23 tuổi phải nghỉ ít nhất 6 đến 9 tháng để phục hồi.

Như vậy, Văn Đức phải nghỉ hết mùa giải 2019 và không thể đá vòng loại World Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam.

Rất buồn vì phải hết mùa giải nhưng Văn Đức nguôi ngoai phần nào vì có sự động viên và chăm sóc kịp thời của cô bạn gái xinh đẹp Ngọc Nữ. Suốt thời gian qua, Ngọc Nữ luôn tranh thủ thu xếp công việc về chăm sóc cho tuyển thủ Việt Nam.

Không chỉ chăm sóc, Ngọc nữ còn thường xuyên gửi lời động viên Văn Đức trên mạng xã hội. “Bạn có thế giới bao la, tôi có vũ trụ nhỏ bé riêng tôi”, “Nếu cảm thấy tương lai đáng sợ, Nhắm mắt lại … em sẽ dẫn anh đi” hay “Anh muốn về nhà với em không?”… là hàng loạt tin nhắn trên mạng xã hội người đẹp này gửi động viên Văn Đức.

Đang xuất hiện tin đồn Văn Đức sắp làm đàm cưới với Ngọc Nữ vì người đẹp này bất ngờ đeo nhẫn cưới và mặc váy cưới chụp ảnh và tung lên mạng xã hội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem