Bạn gái bốc lửa đăng hình "nóng" động viên sao trẻ Chelsea

Đông Hưng Chủ nhật, ngày 18/08/2019 12:10 PM (GMT+7)
Nhằm giúp Tammy Abraham quên đi khoảnh khắc đáng quên trong trận tranh Siêu cúp châu Âu 2019 với Liverpool, Leah Monroe đã đăng lên trang Instagram cá nhân tấm hình nóng bỏng của mình, kèm theo thông điệp động viên bạn trai.
Bình luận 0

Tammy Abraham là sản phẩm của lò đào tạo Chelsea. Ở các mùa 2016/2017, 2017/2018, 2018/2019, tiền đạo người Anh này lần lượt được đưa tới Bristol City, Swansea City và Aston Villa theo dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm. Mùa hè vừa qua, vì Chelsea bị cấm chuyển nhượng nên Tammy Abraham đã được HLV Frank Lampard trao cơ hội.

Trong 2 trận đấu đầu mùa của "The Blues", Tammy Abraham đều đá chính, nhưng rất tiếc anh không thể hiện được nhiều và cùng đội nhà gục ngã trước M.U (0-4) và Liverpool (hòa 1-1, thua 4-5 luân lưu 11m). Thậm chí ở trận tranh Siêu cúp châu Âu 2019 với Liverpool, chính ngôi sao 21 tuổi này là người đã đá hỏng quả 11m quyết định, khiến đội nhà thua trận.

Ngay sau đó, Tammy Abraham đã trở thành mục tiêu sỉ vả của những CĐV Chelsea quá khích, thậm chí không ít kẻ còn dành cho anh những lời lẽ phân biệt chủng tộc. Chân sút cao 1m91 này đương nhiên rất buồn, thậm chí đã phải bật khóc.

Rất nhanh chóng, cô bạn gái Leah Monroe đã có hành động an ủi nhằm động viên bạn trai vượt qua cú sốc. Cụ thể, người đẹp bốc lửa này đã đăng tải lên trang cá nhân Instagram cá nhân tấm hình nóng bỏng, kèm theo thông điệp: "Bọn cặn bã phân biệt chủng tộc các ngươi biết đấy, sẽ có một nơi đặc biệt ở địa ngục dành riêng cho mỗi người trong số các ngươi".

Cô bồ Leah Monroe của Abraham không chỉ "nóng bỏng" mà còn là một vlogger nổi tiếng tại Anh.  Cô nàng sở hữu 3 vòng khiến các mày râu thèm thuồng và một thân hình như người mẫu.

Trên trang cá nhân Instagram của mình, Leah Monroe thường xuyên khoe những hình ảnh thân mật với bạn trai Abraham. Điều đó cho thấy, cô nàng dành tình yêu rất lớn cho Abraham.

Ngắm thân hình nóng bỏng của Leah Monroe:

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem