Bắt nghi can cắt cổ bà già 66 tuổi là cháu họ

Chủ nhật, ngày 25/12/2011 07:34 AM (GMT+7)
Sáng 24.12, cảnh sát quận Hai Bà Trưng và cảnh sát hình sự Hà Nội đã bắt được hai nghi can trong vụ án mạng tại số nhà 69 phố Lạc Trung. Một trong hai nghi can chính là cháu của nạn nhân.
Bình luận 0

Trước đó, Công an quận Hai Bà Trưng đã xác định được hai nghi can liên quan đến vụ sát hại bà Yên, 66 tuổi, trú tại số nhà 69 Phố Lạc Trung, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đó là Nguyễn Duy Hà, 21 tuổi, trú tại phường Điện Biên, quận Ba Đình và Vũ Ngọc Lương, 25 tuổi, nhà ở phường Văn Chương, quận Đống Đa. Được biết Nguyễn Duy Hà là cháu họ của nạn nhân.

img
Ngôi nhà xảy ra án mạng

Khoảng 15h50 ngày 22.12, nạn nhân của vụ án, bà Nguyễn Thị Yên, 66 tuôi, trú tại số nhà 69 phố Lạc Trung bị phát hiện đã tử vong ngay tại khu bếp tầng 1 nhà riêng. Người phát hiện cái chết của bà Yên chính là con gái của nạn nhân.

Bà Yên tử vong với nhiều vết thương trên người. Con dao ăn kiểu Thái Lan vẫn cắm trên cổ nạn nhân làm đứt động mạch chủ. Động cơ gây án được xác định là giết người cướp tài sản.

CQĐT bước đầu xác định, chiếc xe máy của gia đình nạn nhân, nhãn hiệu SYM, loại xe Shark (kiểu xe SH) màu cà phê, BKS: 30K6-3079, SM: 004192, SK: 004192, yên xe có hoa văn hình da báo đã biến mất.

Theo một số người dân sống xung quanh nhà nạn nhân, thời gian gần đây, bà Yên bị ốm nên việc đi lại tương đối khó khăn. Trong giờ hành chính mỗi ngày, bà Yên ở nhà một mình.

Trước thời điểm xảy ra vụ án, có nhân chứng trông thấy hai nam thanh niên đi xe máy kiểu Dream đã cũ xuất hiện tại nhà nạn nhân. Hai thanh niên này trong độ tuổi từ 21 đến 30.

Ngay trong ngày 24.12, một tổ công tác CATP Hà Nội, đã lên đường đi Thái Nguyên để thu hồi tang vật vụ án là chiếc xe máy nhãn hiệu SYM trị giá khoảng 40 triệu đồng.

Theo An ninh Thủ đô

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem