Vụ "Mua đất nhận hóa đơn và giấy nợ": Khởi tố vụ án

Duy Hậu Thứ năm, ngày 24/08/2017 09:43 AM (GMT+7)
Liên quan đến vụ "Mua đất nhận hóa đơn và giấy nợ", Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk xác định có dấu hiệu lừa đảo chiếm đoạt tài sản nên đã khởi tố vụ án để điều tra làm rõ.
Bình luận 0

Liên quan đến vụ "Mua đất nhận hóa đơn và giấy nợ", ngày 24.8, tin từ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm kinh tế và tham nhũng, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đã khởi tố vụ án để điều tra làm rõ. 

Trước đó, cơ quan này nhận được đơn của hàng chục hộ dân tố cáo bà Nguyễn Thị Lựu - nguyên Giám đốc Công ty Bất động sản Ban Mê (trụ sở 296 Lê Duẩn, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) lừa đảo.

img

Hàng chục người mua đất của bà Lựu chỉ nhận được hóa đơn và giấy nợ.

Từ đơn tố cáo của người dân, công an xác định có dấu hiệu lừa đảo chiếm đoạt tài sản nên khởi tố vụ án để điều tra. Riêng đối tượng bị tố cáo đang bỏ trốn, cơ quan điều tra chưa xác định được hành vi nên chưa khởi tố bị can.

Trước đó, như Dân Việt đã thông tin, hàng chục hộ dân đang vô cùng hoang mang khi Công ty Bất động sản Ban Mê cùng bà giám đốc công ty này biến mất. Trước đó, họ đã mua hàng chục lô đất của bà Lựu nhưng sau đó phát hiện chỉ nhận được sổ đỏ giả.

Những người chưa trả đủ tiền cho bà Lựu thì đứng trước nguy cơ mất cả "chì lẫn chài" vì chỉ nhận được giấy nợ, không có bất cứ giấy tờ gì chứng minh đã mua đất của bà Lựu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem