Vụ đá đè sập nhà ở Sơn La: Bạn đọc Dân Việt đến BV trao tiền hỗ trợ

Đình Việt Thứ ba, ngày 25/07/2017 15:42 PM (GMT+7)
Sáng nay 25.7, đại diện Báo điện tử Dân Việt cùng nhóm độc giả đã trao số tiền 11 triệu đồng đến anh Nguyễn Tiến Hồng. Vợ con anh Hồng là nạn nhân trong vụ sạt lở đá nghiêm trọng tại phường Quyết Thắng, TP. Sơn La.
Bình luận 0

Sáng nay 25.7, nhóm độc giả của Báo điện tử Dân Việt đã đến khoa Chấn thương chỉnh hình – Bệnh viện Việt Đức để trao số tiền ủng hộ 11 triệu đồng cho anh Nguyễn Tiến Hồng - đại diện gia đình bị tai nạn sạt lở đất đá tại Sơn La.

Nhóm độc giả gồm bà Nguyễn Thị Na, bà Thanh Hương…Thay mặt nhóm, bà Na cho biết, sau khi đọc được thông tin về hoàn cảnh của gia đình anh Nguyễn Tiến Hồng trên Báo Nông thôn ngày nay- Điện tử Dân Việt, bà và những người bạn của mình đã quyết định quyên góp tiền để giúp đỡ gia đình.

img

Bà Nguyễn Thị Na đại diện cho những người bạn của mình trao số tiền 11 triệu đồng cho anh Nguyễn Tiến Hồng. Ảnh: Đình Việt

“Sau khi Báo điện tử Dân Việt đăng tin, một người bạn của tôi ở Đức cũng gửi tiền về để giúp đỡ vợ con anh Hồng. Số tiền tuy không nhiều nhưng xuất phát từ cái tâm của chúng tôi. Vào viện thấy hình ảnh mẹ con cháu Phúc mà tôi không kìm được nước mắt. Mong gia đình anh Hồng sớm vượt qua được gia đoạn khó khăn này”, bà Na cho biết thêm.

Đón nhận tấm lòng, tình cảm của các nhà hảo tâm, anh Nguyễn Tiến Hồng chia sẻ: “Cũng nhờ các bác sỹ, nhà hảo tâm mà gia đình tôi mới có điều kiện cho hai mẹ con được điều trị. Số tiền mọi người giúp cho gia đình lúc này thật sự rất đang quý bởi nếu không thì vợ và con tôi khó mà có thể vượt qua. Thông qua Báo điện tử Dân Việt, tôi xin gửi lời cảm ơn tới bà Na và tất cả mọi người. Tôi cũng mong Báo tiếp tục phát triển để những hoàn cảnh như gia đình tôi bớt được khó khăn, nhiều cảnh đời được cứu giúp…”.

img

Sức khỏe của cháu Phúc đang tiến triển tốt. Ảnh: Đình Việt

Nói về tình hình sức khỏe của vợ và con trai anh Hồng cho biết, hiện vợ và con anh đã qua cơn nguy kịch, sức khỏe của cả hai vẫn đang tiến triển tốt. Riêng cháu Phúc, bác sĩ thông báo tuy đã qua cơn nguy kịch nhưng diễn biến bệnh vẫn phức tạp và có thể phải mổ nhiều lần.

Như đã thông tin, vào khoảng 18h45 phút ngày 19.7, tại phường Quyết Thắng, TP. Sơn La đã xảy ra một vụ tai nạn vô cùng nghiêm trọng, hàng trăm khối đá từ trên núi đồng loạt đổ xuống và làm phá hủy hoàn toàn ngôi nhà của anh Nguyễn Tiến Hồng.

Vụ sạt lở khiến chị Trần Thị Thơm (vợ anh Hồng) bị dập chân trái cùng với cánh tay phải, còn con trai là cháu Nguyễn Hoàng Phúc (3 tuổi) bị dập chân trái và đứt rời một chân phải.

Mẹ con chị Thơm được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La nhưng vì diễn biến xấu nên đã được chuyển về Khoa Chấn thương chỉnh hình - Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội) trong đêm 20.7 để tiếp tục điều trị.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem