Tặng quà Trung thu cho trẻ em nghèo Ninh Bình

Cẩm Nhung Thứ bảy, ngày 14/09/2019 07:28 AM (GMT+7)
Ngày 12/9, Báo Điện tử Dân Việt phối hợp với Nha khoa Sài Gòn H.N tiếp tục có chuyến đi ý nghĩa tới xã Ninh Giang, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình để trao tặng quà cho các bé có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Trung thu 2019.
Bình luận 0

Chúng tôi đễn xã Ninh Giang khi trời trưa nắng gắt. Dù vậy, sắp xếp các phần quà, đoàn cùng các cán bộ xã Ninh Giang nhanh chóng đến thăm các gia đình và tặng quà Trung thu cho các em có hoàn cảnh khó khăn... Bà Phạm Thị Thúy Hạnh (Lao động thương binh xã hội) tâm sự với PV: “Tôi cũng mới chuyển về công tác tại xã, mới được biết về hoàn cảnh các con, mà nhìn các con như vậy xót quá. Mỗi nhà tôi cũng gửi tặng một chút cho các con để đỡ phần nào cho gia đình họ. Cũng mong rằng các con sẽ nhận được sự giúp đỡ của nhiều nhà hảo tâm để đỡ khổ…”

img

Bác sĩ Trương Cao Luận - Giám đốc Nha khoa Sài Gòn H.N tự tay chuẩn bị các phần quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn . Ảnh Cẩm Nhung

img

Có những gia đình không có lấy một mái nhà lành lặn để che mưa che nắng. Ảnh Cẩm Nhung

img

Người bố trẻ một tuần 3 lần chạy thận thân thể gầy gò, trong khi con thì còn quá nhỏ. Ảnh Cẩm Nhung

img

img

Bác sĩ Trương Cao Luận – GĐ Nha khoa Sài Gòn H.N cùng các thành viên trong đoàn thăm và trao quà tận tay cho từng bé. 

img

img

img

Trở lại thăm nhà em Đinh Đức Cần, bố đã mất vì ung thư, mẹ cũng đang mang trong mình căn bệnh ung thư vòm họng, hiện nay bé Cần đang được Báo Nông thôn Ngày nay/Báo Điện tử Dân Việt cùng Quỹ Vì Tầm Vóc Việt hỗ trợ thường kỳ hàng tháng trong vòng 3 năm. Ảnh Thùy Linh

img

Gia đình em Trang sinh năm 2002, bé bị sốt vàng da khi mới được vài tháng, sau khi bị sốt trận thứ 2 thì em không còn được chạy nhảy trên đôi chân của mình nữa. Ảnh Thùy Linh

img

Những chiếc cặp sách, chiếc áo trắng mới và những phần quà tặng gồm vở, đồ dùng học tập giúp các em vui vẻ tới trường. Ảnh Thùy Linh

Ngoài việc trao tặng quà Trung thu cho trẻ em xã Ninh Giang, đoàn cũng tới thăm một số gia đình có hoàn cảnh đăc biệt khó khăn trong xã. 

Ông Bùi Quốc Trị - Phó Chủ tịch xã Ninh Giang cho biết: “Mỗi em lại có một hoàn cảnh khác nhau, cháu thì mất cha mất mẹ, cháu thì bệnh tật đau ốm, mà gia cảnh lại nghèo khổ. Ngoài các gia đình thuộc diện hộ nghèo có chính sách thường niên thì chính quyền xã cũng hết lòng giúp các con”. 

Trước đó, ngày 9-10/9, Báo Nông thôn Ngày nay/Báo Điện tử Dân Việt phối hợp cùng Nha khoa Sài Gòn H.N và nhiều cá nhân, tổ chức thiện tâm khác đã tổ chức Chương trình "Trăng đại ngàn" 2019 cho các em học sinh tại xã Pa Cheo, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai với tổng trị giá quà tặng gần 500 triệu đồng. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem