Black Friday 2017 là ngày nào?

Bảo Linh Thứ tư, ngày 22/11/2017 14:48 PM (GMT+7)
Black Friday là ngày các tín đồ mua sắm chờ đợi nhất trong năm vì đây là thời gian siêu giảm giá các loại hàng hóa của các cửa hàng ở Mỹ. Vậy Black Friday 2017 là ngày nào ở Việt Nam?
Bình luận 0

Ngày Black Friday (còn được gọi là ngày Thứ 6 đen tối) được chọn là ngày thứ 6 đầu tiên sau ngày Lễ Tạ Ơn (diễn ra vào ngày thứ Năm lần thứ 4 trong tháng 11).

Vì vậy ngày Black Friday thường rơi vào khoảng thứ Sáu từ ngày 23-29.11. Vào năm 2017, ngày Black Friday rơi vào thứ 6 ngày 24 tháng 11.

img

Rất nhiều các cửa hàng trên đường Cầu Giấy (Hà Nội) giảm giá chào mừng ngày Black Friday. Ảnh: BY

Vào ngày này, đồng loạt các hãng, cửa hàng tổ chức khuyến mãi, giảm giá để thu hút khách hàng. Vào Ngày Thứ Sáu đen tối các mặt hàng được giảm giá từ 10 - 30%, hay thậm chí 60%. Với mục đích kích cầu mua sắm, một số cửa hàng còn siêu giảm giá đến 80-90% cho một số khách hàng đến sớm.  Mặc dù các mặt hàng giảm giá khủng nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng.

Ngày Black Friday được thực hiện đầu tiên ở Mỹ, và giờ đây nhiều cửa hàng, công ty trên thế giới cũng đưa ngày này vào kinh doanh. Ngày Black Friday trở thành ngày hội  mua sắm của rất nhiều người dân trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem