Báo NTNN/Dân Việt san sẻ yêu thương với bệnh nhân tâm thần Cần Thơ

Huỳnh Xây Thứ sáu, ngày 21/09/2018 09:37 AM (GMT+7)
Văn phòng Đại diện Báo Nông thôn Ngày nay/Dân Việt tại TP.Cần Thơ vừa phối hợp với các mạnh thường quân trao 105 suất quà cho các bệnh nhân tại Bệnh viện Tâm thần TP.Cần Thơ.
Bình luận 0

Văn phòng Đại diện Báo Nông thôn Ngày nay/Dân Việt tại TP.Cần Thơ vừa phối hợp với các mạnh thường quân tổ chức đoàn đi trao 105 suất quà gồm bánh trung thu và các nhu yếu phẩm, mì gói, đường,...cho các bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Tâm thần TP.Cần Thơ.

img

img

Đại diện Văn phòng Báo NTNN/Dân Việt tại TP.Cần Thơ cùng các mạnh thường quân trao quà tại Bệnh viện Tâm thần TP.Cần Thơ

Ngoài 105 phần quà trên, đoàn còn hỗ trợ quỹ bệnh nhân nghèo số tiền 2 triệu đồng nhằm góp phần chia sẻ khó khăn chung cho các bệnh nhân. Tổng kinh phí của các phần quà giá trị gần 20 triệu đồng (do các mạnh thường quân và Văn phòng Đại diện Báo Nông thôn Ngày nay/Dân Việt tại TP.Cần Thơ vận động, quyên góp).

img

img

img

Các bệnh nhân rất vui mừng khi nhận quà

Chị Huỳnh Thị Thanh Dung - đại diện các mạnh thường quân chia sẻ: "Nhằm san sẻ một phần khó khăn cho các bệnh nhân tâm thần có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ yên tâm điều trị, tôi vận động bạn bè cùng chung tay quyên góp hỗ trợ các bệnh nhân. Mong rằng, với những phần quà này sẽ là động lực để giúp các bệnh nhân yên tâm điều trị bệnh".

Bên cạnh đó, chị Dung cũng cám ơn Văn phòng Đại diện Báo Nông thôn Ngày nay/Dân Việt tại TP.Cần Thơ đã đồng hành cùng chương trình.

Bệnh nhân Trương Minh Đương thay mặt các bệnh nhân Bệnh viện Tâm thần TP.Cần Thơ cám ơn đoàn đã quan tâm, hỗ trợ, san sẻ yêu thương.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem