12 lời chúc Valentine 14/2 ý nghĩa nhất tặng vợ, tặng chồng

Thứ ba, ngày 13/02/2018 15:11 PM (GMT+7)
Ngày lễ tình yêu Valentine 14/2, những cặp đôi đã kết hôn luôn dành tặng những món quà ngọt ngào và lời chúc ý nghĩa nhất. Dưới đây là một số gợi ý bạn đọc có thể tham khảo.
Bình luận 0

1. Cảm ơn bố mẹ đã sinh ra chồng, để vợ có được một người đàn ông tốt bên đời.

2. Cảm ơn cuộc đời mỗi sớm mai thức dậy có thêm một ngày nữa để yêu em. Nếu một ngày em thức dậy và có một điều ước em sẽ ước gì? Với anh đó là tình yêu của chúng ta sẽ trường tồn cùng thời gian. Anh yêu em nhiều nhiều. Gửi em tất cả những điều ngọt ngào nhất ngày Valentine.

img

3. Anh đã luôn mơ những giấc mơ thật đẹp, những giấc mơ trong đó có em… Em đến bên anh thật nồng nàn, say đắm như sự sắp đặt của số phận. Trong mơ, anh là người hạnh phúc, và anh cứ muốn kéo dài giấc mơ hạnh phúc ấy, kéo dài mãi mãi… Chúc em yêu một Valentine thật vui vẻ và hãy nhớ đến anh.

4. Cảm ơn chồng vì đã làm cho vợ và con chúng ta luôn được tự hào về người đàn ông lớn của gia đình.

5.Valentine vui vẻ nhé chồng yêu. Hôm nay sẽ là ngày chỉ có riêng 2 đứa mình, vợ sẽ nấu tặng chồng một bữa tối thật ngon toàn món chồng thích nhé, chịu không! Yêu chồng lắm lắm!

img

6. Cảm ơn Thượng Đế đã ban tặng cho em một người chồng hiền lành, tài giỏi. Nếu có kiếp sau vẫn sẽ là chồng của em nhé. Yêu anh!

7. Chồng yêu, chồng hiền, chồng tài giỏi của vợ - mãi mãi là như thế, chồng nhé!

8. Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của em. Happy Valentine Day!

9. Chúng ta đã cùng vượt qua những khoảng thời gian khó khăn, anh yêu. Em chỉ muốn cho tất cả mọi người biết rằng: Anh là duy nhất của em… Em yêu anh rất nhiều.

10. Nếu có bản án dành cho em vì đã yêu anh thì em xin đứng trước tòa và nhận bản án chung thân được bên anh suốt đời.

img

11. Ánh mắt trìu mến của anh khi nhìn em luôn làm em say đắm, vòng tay của anh thật ấm áp và nụ hôn của anh thật tuyệt vời. Chỉ khi bên anh em mới cảm thấy cuộc đời thật ấm áp và tươi đẹp. Vì anh chính là niềm hạnh phúc của đời em.

12. Có một câu nói mà em muốn được nói với anh đến hết cuộc đời này, em yêu anh. Từ tận sâu thẳm con tim em luôn cầu chúc cho tình yêu của đôi mình luôn cháy sáng ấm áp như ngọn lửa. Anh hãy luôn ở bên cạnh để sưởi ấm con tim em nhé.

Nhật Linh (Vietnamnet)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem