Balotelli bị CĐV M.U "xử" ngay giữa đường

Thứ tư, ngày 14/12/2011 09:28 AM (GMT+7)
Kể từ khi đến Premier League, Balotelli và chiếc xe Maserati màu trắng cáu cạnh của anh luôn là “mục tiêu” của cảnh sát giao thông, của những kẻ ghen ghét anh tại Etihad.
Bình luận 0

Và nay, danh sách đó thể kèm theo cả CĐV của đội bóng kình địch cùng thành phố, Manchester United. Thông tin từ tờ Sun cho hay, vào thứ Bảy vừa qua, Balotelli đã lái xe chở cô bạn gái Raffaella Fico cùng một số bạn bè của cô nàng này ra ngoài chơi tối. Sau khi lượn lờ phố xá, cả nhóm ghé vào nhà hàng Zouk ở trung tâm Manchester.

img
Balotelli và chiếc xe Maserati

Khi tiền đạo này đang lái chiếc xe chở cả nhóm trở về nhà thì bị tắc đường. Chiếc Maserati màu trắng trị giá 100.000 bảng buộc phải dừng lại trong thời gian khá lâu và rắc rối đã xảy ra. “Một số anh chàng được cho là fan của Man United đã nhận ra chiếc xe của Balotelli và lập tức tiến lại gần. Họ áp sát và gõ cửa chiếc xe với ánh mắt đầy hăm dọa.

Bạn gái của Balotelli lúc đó kinh hãi và hét toáng lên. May mắn là lúc đó đường đã thông xe nên Balotelli nhân cơ hội phóng chạy thẳng theo hướng đường John Dalton”, một nguồn tin tiết lộ.

Buổi đi chơi này diễn ra ngay trước thềm trận đấu với Chelsea tại Premier League nên Balotelli dù không uống rượu cũng dính vào tội vi phạm quy định không được ra ngoài trong vòng 48 giờ trước khi có trận đấu.

Dù vậy, chân sút 21 tuổi vẫn được ra sân tại Stamford Bridge và lập công chuộc tội bằng một bàn thắng sớm. Tuy nhiên, rút cuộc Man City vẫn phải chấp nhận rời London với trận thua 1-2 trước Chelsea.

Theo Thể thao & Văn hóa
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem