Vua phá lưới Asian Cup 2019 nói gì về món quà đặc biệt từ Messi?

Hoàng Linh Thứ năm, ngày 07/02/2019 21:15 PM (GMT+7)
Siêu sao Leo Messi đã gây bất ngờ cho Almoez Ali - Vua phá lưới Asian Cup 2019 bằng món quà đặc biệt.
Bình luận 0

Asian Cup 2019 đã khép lại với chức vô địch khá bất ngờ dành cho Qatar. Đội bóng này đã vượt qua rất nhiều đối thủ nặng ký như Hàn Quốc, Nhật Bản hay Úc để sở hữu chiếc Cúp danh giá nhất châu lục.

img
Almoez Ali nhận món quà đặc biệt từ Messi

Hành trình đến với chức vô địch Asian Cup đầu tiên của Qatar đã có đóng góp to lớn của tiền đạo Almoez Ali. Chân sút 22 tuổi này đã ghi 9 bàn thắng, trở thành Vua phá lưới và vượt qua kỷ lục của Ali Daei (Iran).

Phong độ chói sáng của Almoez Ali trong kỳ Asian Cup đầu tiên trong sự nghiệp đã giúp anh chiếm được cảm tình từ đông đảo NHM, trong đó có Leo Messi. Tiền đạo người Argentina đã gửi món quà ý nghĩa cho ngôi sao trẻ đầy tài năng của Qatar.

Trong chương trình phỏng vấn của Bein Sport, Almoez Ali đã nhận được chiếc áo số 19 của Barca, mang tên Al-Moez và có chữ ký của Messi. Tiền đạo 22 tuổi rất phấn khích khi nhận được món quà từ siêu sao hàng đầu thế giới.

Màn trình diễn của Almoez Ali đã khiến anh lọt vào mắt xanh của CLB AC Milan. Theo Calciomercato, đội chủ sân San Siro đang theo sát sự tiến bộ của Ali và dự định sẽ chiêu mộ vào phiên chợ Hè tới.

Trong khi đó, bản thân Ali cũng rất muốn được ra nước ngoài thi đấu. Anh từng nói: "Tất nhiên, tôi muốn tìm kiếm các đội bóng ở châu Âu bởi vì các giải vô địch quốc gia châu Á không riêng gì Qatar và tất cả còn rất yếu".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem