Tin tối (18.1): Truyền thông Jordan đánh giá cao ĐT Việt Nam

Hòa Hải Thứ sáu, ngày 18/01/2019 20:18 PM (GMT+7)
Truyền thông Jordan nói gì khi đội nhà gặp Việt Nam ở vòng knock-out?; Sao M.U hý hửng chào đón quý tử; Hazard rời Chelsea vào mùa Hè; ĐT Việt Nam lên đường "chiến" Jordan; Lebanon tiếc nuối vì lỡ vòng 1/8; Ozil có cơ hội cuối cùng ở Arsenal.
Bình luận 0

Truyền thông Jordan nói gì khi đội nhà gặp Việt Nam ở vòng knock-out?

img

Ngay sau khi AFC công bố các cặp đấu ở vòng 1/8 Asian Cup 2019, báo giới Jordan đã tỏ ra thận trọng và khuyên đội nhà cần có sự chuẩn bị kỹ trước cuộc đối đầu với Việt Nam. 

Tờ Al-Nabat viết: "Đội tuyển Jordan sẽ chạm trán đội đứng thứ 3 bảng D là Việt Nam tại vòng 1/8 Asian Cup 2019. Đối đầu với Việt Nam là một nhiệm vụ khá khó khăn. Tuy nhiên, HLV trưởng Vital Burklmans khẳng định đã có những nghiên cứu Việt Nam.

Theo dõi Việt Nam thi đấu với Yemen, HLV người Bỉ đánh giá lối chơi của đội tuyển này rất khác Bahrain, vì thế ông sẽ chuẩn bị đấu pháp dành riêng cho Việt Nam khi hai đội chạm trán nhau vào ngày chủ nhật tới".

ĐT Việt Nam lên đường chuẩn bị "chiến" Jordan

Đầu giờ chiều nay, ĐT Việt Nam đã lên đường sang Dubai để chuẩn bị cho trận đấu gặp Jordan ở vòng 1/8. Cuộc đối đầu này sẽ diễn ra trên SVĐ Al Maktoum vào lúc 18h00 ngày 20.1.

Lebanon tiếc nuối vì lỡ vòng 1/8

DT Lebanon đã thi đấu rất cố gắng và có chiến thắng 4-1 trước Triều Tiên, nhưng đáng tiếc họ phải dừng cuộc chơi ở Asian Cup 2019 do kém ĐT Việt Nam về chỉ số phụ. HLV Lebanon Miodrag Radulovic thể hiện sự tiếc nuối và cho rằng đội bóng của ông không đáng bị loại.

Sao M.U chào đón quý tử

img

Tiền vệ Fred của Man Utd đã vui mừng thông báo lần đầu được làm bố trên trang mạng xã hội. Ngôi sao Brazil viết: "Chào mừng con đến với thế giới con trai yêu quý. Bố mẹ yêu con rất nhiều Benjamin!”

Ozil có cơ hội cuối cùng ở Arsenal

Trong phát biểu mới nhất, HLV Unai Emery cho biết ông không muốn bán Ozil nhưng để được trở lại đội hình chính, ngôi sao người Đức cần thể hiện tốt hơn. Mặc dù đang là người hưởng lương cao nhất CLB nhưng cựu cầu thủ Real Madrid đã đánh mất mình ở mùa giải này.

Mourinho phủi trách nhiệm vụ mất Salah

img

Mo Salah bị bán đứt cho AS Roma vào 2016, khi đó Chelsea đang được dẫn dắt bởi Mourinho. Tuy vậy, "Người đặc biệt" cho rằng ông không có lỗi trong việc để The Blues mất ngôi sao người Ai Cập. Cựu thuyền trưởng M.U lý giải, đó là thời điểm Salah chưa thể hiện được giá trị và chỉ là 1 cầu thủ chạy cánh đơn thuần.

Hazard rời Chelsea vào mùa Hè

Theo nguồn tin từ Le10 Sport, Eden Hazard sẽ rời Chelsea vào Hè 2019. Điểm đến tiếp theo của ngôi sao người Bỉ là Real Madrid.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem