Arsenal ra “tối hậu thư” cho Walcott

Thứ tư, ngày 29/08/2012 13:35 PM (GMT+7)
Dân Việt – HLV Arsene Wenger vừa lên tiếng khẳng định, tiền vệ Theo Walcott sẽ bị rao bán nếu anh không chấp nhận gia hạn hợp đồng trong vòng 48 giờ tới.
Bình luận 0

Hợp đồng hiện tại giữa Walcott với Arsenal chỉ còn thời hạn 12 tháng. Để giữ chân tiền vệ người Anh, The Gunners sẵn sàng tăng lương cho anh từ 55.000 bảng/tuần lên 75.000 bảng/tuần để thuyết phục cầu thủ này đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm.

img
 

Tuy nhiên, do quá bực bội với việc Walcott thường xuyên “làm mình, làm mẩy” nên Arsene Wenger đã lên tiếng khẳng định, Arsenal sẵn sàng bán cựu cầu thủ Southampton với giá 12 triệu bảng nếu anh không chấp nhận gia hạn hợp đồng trong vòng 48 giờ tới.

Thứ Sáu tuần trước, người đại diện của Walcott đã tiến hành đàm phán với lãnh đạo Arsenal nhưng đôi bên vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung do phía đội chủ sân Emirates không chấp nhận mức lương 100.000 bảng/tuần mà cầu thủ 23 tuổi yêu cầu.

Thời gian qua, Walcott đang được cả Chelsea, Tottenham, Liverpool, Man City, Juventus và Inter Milan. Thế nhưng, “Giáo sư” không muốn bán tuyển thủ Anh cho những đối thủ cạnh tranh trực tiếp của mình ở Premier League như Chelsea, Tottenham, Liverpool hay Man City.

Ngoài việc tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với Walcott, Arsenal cũng đang nỗ lực chiêu mộ một hậu vệ đa năng và một tiền vệ phòng ngự trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào ngày 31.8. Hiện Wenger đang nhắm tới một số mục tiêu như Mapou Yanga-Mbiwa (Montpellier), Angel Rangel (Swansea), Yann M’Vila (Rennes) hay Etienne Capoue (Toulouse).

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem