Arsenal quyết tranh sao trẻ với Barcelona vì "cách mạng Đức"

Thứ năm, ngày 31/10/2013 06:41 AM (GMT+7)
Barcelona bất ngờ gặp khó ở thương vụ Marc-Andre ter Stegen. Từ nước Anh, Arsenal đã chính thức nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ ký của thủ thành tài năng người Đức. Nguyên nhân là bởi HLV Arsene Wenger muốn lấy “chất Đức” làm nòng cốt xây dựng một Arsenal mới.
Bình luận 0

Trong nỗ lực tìm người thay Victor Valdes, Barcelona đã nhắm tới thủ thành trẻ Marc-Andre ter Stegen của Mgladbach. Theo tiết lộ từ Marca, vào đầu tuần tới, Giám đốc Thể thao Andoni Zubizarreta sẽ bay tới Đức để gặp gỡ Ban lãnh đạo Mgladbach nhằm tìm kiếm một thỏa thuận chuyển nhượng liên quan tới Stegen.

img
Arsenal quyết tranh Marc-Andre ter Stegen với Barcelona

Mức giá mà phía Barcelona đưa ra vào khoảng 10 triệu euro và đó cũng là con số mà lãnh đạo Mgladbach mong muốn. Trên một loạt diễn đàn bóng đá, các fan của Barcelona đã cho đăng tải đầy đủ những thông tin liên quan đến Stegen và tin tưởng, thủ thành 21 tuổi người Đức sẽ sớm tới Nou Camp và khoác chiếc áo số 27.

Mọi chuyện tưởng như diễn ra êm thấp thì bất ngờ có kẻ thứ ba xen vào. Từ nước Anh, Arsenal khẳng định cũng quan tâm tới Stegen và sẽ cho người tới liên hệ với Mgladbach trong thời gian sớm nhất. Về mức giá, “Pháo thủ” cũng sẵn sàng trả 10 triệu euro. Ngoài ra, họ còn hứa hẹn những chính sách lương bổng hấp dẫn.

Xét về thực lực và danh tiếng, Barcelona có thể lấn án Arsenal, nhưng đại diện nước Anh lại có nhiều lợi thế để chèo kéo Stegen. HLV Arsene Wenger muốn lấy “chất Đức” làm nòng cốt xây dựng một Arsenal mới, và vì thế, những cầu thủ tới từ Bundesliga luôn được chào đón. Quan trọng hơn, Wenger rất “mát tay” với các tài năng trẻ và đó có thể là một khía cạnh mà Stegen buộc phải suy ngẫm.

Trong quá khứ, Arsenal từng khiến Barcelona nhiều phen ngậm đắng nuốt cay khi hớt tay trên các mục tiêu chuyển nhượng. Lần này có thể cũng sẽ như thế. Stegen mà về với Arsenal thì Barcelona sẽ lại phải đau đầu tìm kiếm một mục tiêu khác.

Barcelona bất ngờ gặp khó ở thương vụ Marc-Andre ter Stegen. Từ nước Anh, Arsenal đã chính thức nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ ký của thủ thành tài năng người Đức.

Tùng Lâm (Tùng Lâm)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem