U23 Việt Nam về quê ăn Tết trong vòng tay chào đón của người hâm mộ

Trọng Hiếu - Ngọc Hải Thứ bảy, ngày 18/01/2020 08:20 AM (GMT+7)
U23 Việt Nam đã về đến sân bay Nội Bài, Bùi Tiến Dũng vui cười, Đức Chinh nhí nhảnh trước sự chào đón của hàng trăm người hâm mộ.
Bình luận 0

Clip: U23 Việt Nam về nước sau VCK U23 Châu Á tại Thái Lan.

img

Tối 17/1, hàng trăm người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã có mặt tại sân bay Nội Bài từ rất sớm, xếp hàng dài để được chào đón đội tuyển U23 Việt Nam trở về từ Bangkok (Thái Lan).

img

Với thất bại 2-1 trước U23 Triều Tiên, U23 Việt Nam chính thức dừng chân tại vòng bảng VCK U23 Châu Á. Tuy không thể tiến sâu trong mùa giải lần này nhưng người hâm mộ vẫn rất cuồng nhiệt chào đón các chàng trai của chúng ta trở về quê nhà ăn Tết.

img

Mẹ Quang Hải cũng vừa hoàn thành chuyến bay từ Bangkok (Thái Lan) trở về Việt Nam, ở lại sân bay Nội Bài đợi đón con trai.

img

Khoảng 10h30, các cầu thủ hoàn thành thủ tục, thủ môn Bùi Tiến Dũng ra sảnh đầu tiên, tươi cười trước hàng trăm fan hầm mộ.

img

Sau một loạt trận đấu tiêu tốn nhiều thể lực và trận thua 2-1 trước U23 Triều Tiên đầy tiếc nuối, các thành viên của U23 Việt Nam vẫn tươi tỉnh và trở về trong vòng tay yêu thương của người hâm mộ.

img

Ngay sau đó là Đức Chinh, dù mệt mỏi sau chuyến bay nhưng anh vẫn vui vẻ chụp ảnh với người hâm mộ.

img

Quang Hải phấn khởi đẩy hành lý ra xe, vây quanh anh là người hâm mộ đang giơ máy ghi lại khoảnh khắc thú vị này.

img

Hoàng Đức nở nụ cười thân thiện, anh là một trong những nhân tố trụ cột của U23 Việt Nam trong giải đấu vừa qua.

img

Hậu vệ Huỳnh Tấn Sinh tỏ ra tiếc nuối sau một mùa giải không thành công.

img

Đình Trọng được nhiều người hâm mộ săn đón, xin chụp ảnh cùng tại sân bay. Sau trận gặp U23 Triều Tiên, anh không may bị dính thẻ đỏ và sẽ không được góp mặt trong trận vòng loại World Cup 2020 với đội tuyển Malaysia vào tháng 3 tới.

img

Cả đội lên xe ra về. Dù mệt mỏi sau chuyến bay nhưng Đức Chinh vẫn vui tươi, nhí nhảnh bên đồng đội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem