Tập ở sân Mỹ Đình, HLV Eriksson "nung nấu" cho trận tái đấu Việt Nam

Lê Hiếu - Phan Anh Thứ ba, ngày 04/12/2018 19:52 PM (GMT+7)
Đội tuyển Philippines chỉ có 17 cầu thủ tập luyện trước trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018. Họ có nhiệm vụ giành chiến thắng với kết quả hai bàn cách biệt trước đội tuyển Việt Nam, mới hy vọng đi tới trận chung kết.
Bình luận 0

Clip: HLV Eriksson cho các cầu thủ Philippines tập luyện trên sân Mỹ Đình trước trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018 gặp đội tuyển Việt Nam tối 6.12

img

Chiều tối 4.12, đội tuyển Philippines có buổi tập đầu tiên tại sân phụ của sân vận động Mỹ Đình. Trong buổi tập hôm nay, huấn luyện viên Eriksson chỉ có sự phục vụ của 17 cầu thủ.

img

Huấn luyện viên Sven-Goran Eriksson đến trước toàn đội khảo sát mặt sân và dành thời gian để dặn dò một vài cầu thủ.

img

Stephan Schrock - cầu thủ từng thi đấu cho Hoffenheim và Eintracht Frankfurt tại Bundesliga nhận được nhiều sự chỉ đạo nhất từ huấn luyện viên Sven-Goran Eriksson. Anh có mẹ người Philippines và sinh ra và lớn lên tại Đức.

img

Trong thành phần đội tuyển Philippines còn nhiều cầu thủ nhập tịch hoặc mang trong mình 2 dòng máu như anh em James Younghusband, Phil Younghusband.

img

Hậu vệ Alvaro Silva, cao 1,87 m từng thi đấu tại Việt Nam mắc sai lầm lớn khi để tiền đạo Anh Đức di chuyển đánh đầu tung lưới đội nhà. Anh sẽ có cơ hội phục hận, "bắt chết" Anh Đức tại trận lượt về ngày 6.12.

img

Trong khi phóng viên chỉ có 15 phút theo dõi đội tuyển Philippines tập luyện, thì người hâm mộ có thể thoải mái xem các cầu thủ tập chiến thuật phía sau hàng rào.

/img

Huấn luyện viên Sven-Goran Eriksson cùng trợ lý lắp đặt dụng cụ để các cầu thủ tập luyện.

img

Đội tuyển Philippines tỏ ra khá kín kẽ với truyền thông khi không trả lời phỏng vấn.

img

Ngay khi các cầu thủ họp xong và chạy khởi động, báo chí đã bị mời ra ngoài.

img

Sau khi thủ môn Neil Etheridge trở về giải Ngoại hạng Anh, thủ môn cao 1,91m Michael Falkesgaard là sự lựa chọn số một trong khung gỗ. Anh mang trong mình 2 dòng máu Philippines và Đan Mạch. Vào 19h30 ngày 6.12, trận bán kết lượt về AFF Cup sẽ diễn ra giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Philippines trên sân Mỹ Đình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem