Sức ép đè nặng, ĐT Thái Lan lặng lẽ tập dưới mưa lạnh ở Mỹ Đình

Cao Oanh Thứ hai, ngày 18/11/2019 22:13 PM (GMT+7)
Sức ép ghê gớm đang đặt lên đôi vai các cầu thủ Thái Lan. Điều này được thể hiện thấy rõ qua buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam vào chiều nay (18/11).
Bình luận 0

img

Chiều nay (18/11), ĐTQG Thái Lan đã có buổi tập duy nhất trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình với mục đích làm quen mặt cỏ hòng chuẩn bị tốt nhất cho trận đại chiến với đội chủ nhà Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

img

Các phóng viên chỉ được phép tác nghiệp trong vòng 15 phút trước khi ĐTQG Thái Lan bước vào buổi tập chiến thuật. Có thể thấy, HLV Akira Nishino tỏ ra khá đăm chiêu và các cầu thủ Thái Lan cũng không hề cười đùa như những buổi tập trước đó. 

img

Việc để thua ngược trước Malaysia với tỷ số 1-2 khiến những áp lực càng đè nặng trên vai "bầy Voi chiến". Điều này buộc họ phải quyết tâm giành trọn 3 điểm trước Việt Nam để giành lại ngôi đầu bảng G và đặc biệt là rửa "mối hận" lép vế trước đại kình địch khu vực suốt thời gian qua.

img

Trong 15 phút đầu tiên, các cầu thủ Thái Lan chủ yếu tập những động tác khởi động nhằm dãn cơ dưới sự quan sát, chỉ đạo gắt gao của HLV Nishino và các trợ lý. Trận quyết chiến giữa ĐTQG Việt Nam và ĐTQG Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày mai 19/11 trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

img

ĐTQG Thái Lan tích cực "luyện công" dưới trời mưa.

img

Các cầu thủ Thái Lan tỏ ra khá căng thẳng trước thềm "đại chiến" khi tiếng cười đùa không xuất hiện.

img

Đây là thời điểm cơn mưa phùn kèm theo giá lạnh đổ xuống Hà Nội.

img

Không ít cầu thủ cảm thấy lo lắng.

img

Kiểu thời tiết này là thứ "Voi chiến" không thực sự quen.

img

HLV Akira Nishino chỉ đạo các học trò nhanh chóng làm nóng cơ thể.

img

Các thủ môn cũng rất tích cực thực hiện những bài tập phát bóng. Thủ môn Kawin Thamsatchanan nhiều khả năng sẽ là lựa chọn số 1 trong khung gỗ đội khách ở trận đấu với ĐT Việt Nam.

img

Cũng như ĐT Việt Nam, ĐT Thái Lan không phải chịu sự vắng mặt đáng tiếc nào bởi thẻ phạt.

img

HLV Nishino có đầy đủ những cầu thủ tốt nhất.

img

Ngày mai (19/11,) ĐT Thái Lan sẽ gặp ĐT Việt Nam tại SVĐ Mỹ Đình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem