HẬU TRƯỜNG (23.5): Fabregas “dụ dỗ” Sanchez, U20 New Zealand suýt sấp mặt

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ ba, ngày 23/05/2017 22:20 PM (GMT+7)
Barcelona bị mỉa mai khi ngày càng bị mất “mục tiêu” ở mùa giải này, Fabregas “dụ dỗ” Sanchez sang Chelsea hay sao Liverpool mặt “lạnh như tiền” khi chụp ảnh với bạn gái… là những tin chính có trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Barcelona bị mỉa mai khi ngày càng bị mất “mục tiêu” ở mùa giải này.

img

Dù chỉ mới dẫn dắt Real Madrid khoảng 1 năm rưỡi, nhưng HLV Zinedine Zidane đã giành được khá nhiều danh hiệu cao quý.

img

Nếu U20 Việt Nam Việt Nam biết cách tận dụng cơ hội thì họ đã có thể đánh bại U20 New Zealand tại trận ra quân ở U20 World Cup.

img

Cesc Fabregas “dụ dỗ” Alexis Sanchez và Mesut Ozil gia nhập Chelsea.

img

Cựu vô địch MotoGP qua đời vì tai nạn xe đạp. Nhà vô địch MotoGP - Nicky Hayden vừa qua đời vì bị ô tô tông trúng khi đang đi xe đạp. Trước đó, vào ngày 17.5 vừa qua, khi đang đạp xe trên phố, anh đã bị một chiếc ô tô tông phải và dính khá nhiều vết thương nghiêm trọng. Dù đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu, nhưng Nicky vẫn không thể qua khỏi.

img

Sao Liverpool “lạnh như tiền” khi chụp ảnh với bạn gái. Sau khi chính thức giành vé dự Champions League mùa tới, các cầu thủ của Liverpool đã kéo nhau tới hộp đêm để ăn mừng. Tại đây, tiền vệ Firmino đã để lại ấn tượng không nhỏ khi chụp ảnh với cô bạn gái Larissa Pereira trong tư thế cực kỳ lạnh lùng. Đồng thời, cách ăn mặc của ngôi sao người Brazil cũng khá bắt mắt khi quấn khăn lên đầu, miệng ngậm que kẹo trông chẳng giống ai.

img

Ronaldinho chuyển tóc muối tiêu. Mới đây, cựu tiền vệ của Barcelona – Ronaldinho đã tới tham dự một sự kiện quảng cáo ở St. Petersburg với trận đấu trên sân 6 người. Tại đây, ngôi sao người Brazil đã gây bất ngờ lớn với các fan hâm mộ khi để lộ mái tóc và bộ râu “muối tiêu”, cho dù năm nay, anh mới 37 tuổi.

img

Nhà vô địch quyền anh hạng nặng “đá cặp” với siêu mẫu nóng bỏng. Theo tờ The Sun, “ông vua” mới trong làng quyền Anh hạng nặng - Anthony Joshua đang hẹn hò với siêu mẫu có thân hình “bốc lửa” là Bella Hadid. Trước đó, cả hai đã tình cờ quen nhau trong khi tham dự buổi lễ trao thưởng của tạp chí thời trang GQ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem