HẬU TRƯỜNG (21.7): Mourinho “nổ vang trời”, "bom tấn" Man City “ăn quả đắng”

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 21/07/2017 21:30 PM (GMT+7)
Thủ thành Ederson Moraes “ăn quả đắng” khi vừa tới Man City, Jose Mourinho “nổ vang trời” về Lukaku hay Dybala “đá” bạn gái để chạy theo ca sĩ xinh đẹp… là những tin chính có trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Thủ thành Ederson Moraes “ăn quả đắng” khi vừa tới Man City và trở thành thủ thành đắt giá nhất thế giới.

img

HLV Jose Mourinho “nổ vang trời” về tài năng của tân binh Lukaku.

img

Premier League sắp trở thành nơi đại chiến của “hàng thải”.

img

Peter Crouch làm MC. Theo tờ Daily Mai, tiền đạo Peter Crouch đã nhận lời tham gia dẫn chương trình cho chương trình phát thanh về âm nhạc Radio X trong thời gian 2 tuần. Được biết, thời gian làm việc của “sếu vườn” trong 14 ngày này là từ 17 giờ đến 22 giờ các ngày trong tuần và từ 13 giờ đến 16 giờ vào chiều Chủ nhật.

img

Dybala “đá” bạn gái để chạy theo ca sĩ xinh đẹp. Tiền đạo Paulo Dybala của Juventus vừa bị “tố” chuyện “đá văng” nữ sinh Antonella Cavalieri để chạy theo tán tỉnh cô nàng ca sỹ Oriana Sabatini. Được biết, nguyên nhân dẫn đến việc này là do hiện tại, Dybala có khá nhiều lời lẽ, cử chỉ thân thiết với Oriana trên cả mạng xã hội lẫn ngoài đời. Trước đó, anh chàng này lại gây bất ngờ khi lên tiếng chia tay với nữ sinh Antonella.

img

Sanchez dẫn chó… đi du lịch. Trên mạng xã hội, tiền đạo Alexis Sanchez vừa cho đăng tải một bức ảnh khoe cảnh đang tháp tùng đại gia đình của mình đi nghỉ hè bằng chuyên cơ riêng. Đáng chú ý, trên chuyến bay này có sự xuất hiện của hai chú cún cưng Atom và Humber mà anh nuôi đã lâu.

img

Klopp trổ tài làm đầu bếp. Trong chuyến du đấu tại Hong Kong, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã tỏ ra rất hòa đồng với các fan nhí ở đây. Thậm chí, chiến lược gia người Đức còn chẳng ngại ngần lao vào bếp để trổ tài nấu ăn cùng các cháu nhỏ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem