HẬU TRƯỜNG (18.5): Messi “dâng hiến” cho Ronaldo

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ năm, ngày 18/05/2017 21:32 PM (GMT+7)
Messi “dâng hiến” mọi danh hiệu tập thể và cá nhân cho Ronaldo, Dusko Tosic bị CĐV kêu gọi ngưng làm “chuyện ấy” cho đến khi mùa giải kết thúc hay HLV Conte đi “đập phá” xuyên đêm mừng chức vô địch… là những tin chính có trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Nguyên nhân khiến siêu sao Lionel Messi quyết định “buông” mọi danh hiệu cho Cristiano Ronaldo.

img

Nottingham trụ hạng thành công tại giải hạng nhất Anh có công không nhỏ của Bendtner.

img

Sự khác biệt giữa Sir Alex Ferguson và các HLV khác của M.U.

img

Cách để ngăn cản Chelsea vô địch Premier League.

img

HLV Conte đi “đập phá” xuyên đêm mừng chức vô địch. Sau khi cùng Chelsea chính thức trở thành tân vương Premier League, HLV Antonio Conte của Chelsea đã dẫn các trợ lý của mình tới nhà hang Italia - Gola ở Fulham để ăn mừng. Theo tiết lộ của ông chủ nhà hàng, chiến lược gia 47 tuổi và các cộng sự đã ăn uống ở đây gần 5 tiếng đồng hồ khi đến lúc 2 giờ sáng và trở về lúc 7 giờ sáng.

img

Mayweather bị “ném đá” vì khoe tiền quá đáng. Trên trang Instagram, võ sĩ Mayweather lại vừa bày trò khoe khoang sự giàu có của mình khi cho công bố hình ảnh của 6 chiếc “Rolls-Royce Wednesday” màu trắng mới tậu và một căn biệt thự hạng sang ở Miami. Theo “độc cô cầu bại” 6 chiếc siêu xe kể trên có giá trị lên tới 2,1 triệu bảng, còn ngôi biệt thự có giá khoảng 6 triệu bảng. Chứng kiến điều này, không ít người đã lên tiếng chỉ trích Mayweather là kẻ ngu ngốc, chẳng biết gì ngoài việc cầm tiền đi “rêu rao” khắp thiên hạ.

img

CĐV Besiktas kêu gọi Dusko Tosic “ngừng sex”. Vợ chồng hậu vệ Dusko Tosic của Besiktas đã rơi vào cảnh “dở khóc dở cười” khi bị các fan hâm mộ đội nhà kêu gọi nên ngưng “làm chuyện ấy” cho đến khi mùa giải kết thúc. Được biết, nguyên nhân dẫn tới việc này là do những người NHM Besiktas muốn Tosic có đủ thể thực để thi đấu trong giai đoạn nước rút của mùa giải.

img

Sao Bayern trổ tài chơi bóng bàn. Do không còn mục tiêu gì để phấn đấu ở mùa giải này, nên các cầu thủ của Bayern Munich tỏ ra khá thảnh thơi. Chính vì vậy, BLĐ “Hùm xám” đã tổ chức một cuộc thi đấu bóng bàn giữa các fan hâm mộ và cầu thủ đội nhà để tăng thêm tinh thần cho cầu thủ, cũng như thu hút thêm lượng CĐV. Được biết, tham gia vào cuộc thi này có Lahm, Kimmich, Lewandowski và khá nhiều ngôi sao nổi tiếng khác của Bayern.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem