HẬU TRƯỜNG (15.10): HLV Mourinho là "đồ lừa đảo”, Wenger trốn trong rừng

Quốc Bảo (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 15/10/2017 21:10 PM (GMT+7)
HLV Mourinho lừa fan hâm mộ, Wenger trốn trong rừng sau trận thua nhục nhã trước Watford, sao Newcastle dẫn đồng đội đi ăn để chuộc lỗi…
Bình luận 0

img

HLV Jose Mourinho lừa tất cả mọi người.

img

Crystal Palace nhờ Chelsea để có 3 điểm đầu tiên tại Premier League mùa giải này.

img

Chelsea chia điểm cho “người giàu lẫn kẻ nghèo”.

img

HLV Wenger xấu hổ sau trận thua trước Watford.

img

Sao Hertha Berlin liên kết chống phân biệt chủng tộc. Ngay trước khi trận đấu với Schalke được bắt đầu, các cầu thủ của Hertha Berlin đã khoác tay vào nhau rồi quỳ 1 chân ở vòng tròn giữa sân. Được biết, nguyên nhân khiến họ làm điều này là để thể hiện tinh thần đoàn kết và chống nạn phân biệt chủng tộc.

img

Sao Newcastle dẫn đồng đội đi ăn để chuộc lỗi. Mới đây, bộ đôi Jamaal Lascelles và Mo Diame đã cùng nhau hứa sẽ dẫn cả đội Newcastle đi ăn trưa. Đây được xem là hành động chuộc lỗi của bộ đôi này khi trước đó cả hai đã xích mích với nhau trước khi giải quyết vấn đề bằng nắm đấm trên sân tập khiến người đồng đội Shelvey bị gãy ngón tay.

img

Danny Simpson khoe “xế khủng”. Trên mạng xã hội, hậu vệ Danny Simpson của Leicester vừa cho đăng tải một bức ảnh đang đứng cạnh chiếc Lamborghini Aventador mới cáu. Được biết, đây là chiếc xế hộp mà Simpson vừa mua với giá 400.000 bảng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem