Clip: Rashford lập công, De Gea “lên thần”, M.U quật ngã Tottenham

Minh Tú Thứ hai, ngày 14/01/2019 06:35 AM (GMT+7)
M.U đã đánh bại Tottenham với tỷ số 1-0 nhờ pha làm bàn duy nhất của Rashford ở chuyến làm khách tại Wembley thuộc vòng 22 Premier League.
Bình luận 0

img

Rashford ghi bàn duy nhất giúp M.U đánh bại Tottenham

Trong thế trận đôi công ăn miếng trả miếng rất hấp dẫn, M.U đã có bàn thắng dẫn trước Tottenham ở phút 44. Xuất phát từ đường chuyền hoàn hảo của Pogba, Rashford đã băng tốc, sút chéo góc hạ gục thủ môn Hugo Lloris ghi bàn cho đội khách.

Rashford ghi bàn nhưng De Gea là cầu thủ được vinh danh hay nhất ở trận đấu này. Sức ép khủng khiếp Tottenham tạo ra trước và sau khi phải nhận bàn thua khiến thủ môn người Tây Ban Nha đã có 1 ngày làm việc thực sự vất vả.

Trong một ngày thi đấu như lên đồng, De Gea đã có 11 pha cứu thua (nhiều nhất ở Premier League từ đầu mùa), giúp M.U bảo toàn chiến thắng với tỷ số 1-0. Chiến thắng trước Tottenham giúp “Quỷ đỏ” kéo dài mạch thắng dưới thời HLV tạm quyền Solskjær lên con số 6 trên mọi mặt trận đồng thời san bằng điểm số với đội đứng thứ 5 trên BXH Premier League là Arsenal (M.U có cùng 41 điểm như Arsenal nhưng xếp thứ 6 vì kém chỉ số phụ).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem