CĐV Campuchia: U22 Việt Nam quá khỏe, quá nhanh và quá mạnh!

Tú Phạm Chủ nhật, ngày 08/12/2019 06:14 AM (GMT+7)
CĐV Campuchia đã ngả mũ thán phục các cầu thủ U22 Việt Nam sau khi đội nhà để thua trước đội quân của HLV Park Hang-seo ở trận bán kết SEA Games 2019.
Bình luận 0

U22 Campuchia đã gây sức ép và đôi chút khó khăn cho U22 Việt Nam ở những phút đầu trận nhờ lối chơi pressing tầm cao. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Felix Dalmas đã để thua với tỷ số 0-4 chung cuộc sau khi bị Tiến Linh (1 bàn) và Đức Chinh (hat-trick) chọc thủng lưới 4 lần.

Chứng kiến đội nhà thua thảm trước U22 Việt Nam, rất nhiều NHM Campuchia đã tâm phục khẩu phục, đồng thời khen ngợi sức mạnh hủy diệt của thầy trò HLV Park Hang-seo.

img

NHM Campuchia choáng vì sức mạnh của U22 Việt Nam

“Thôi về nhà cho lành, U22 Việt Nam quá khỏe, quá nhanh và quá mạnh. Họ giữ bóng quá tốt. Chúng ta mất bóng một lần là thua luôn”,  CĐV Chan Raksmey nhận xét.

“Phải thừa nhận rằng họ quá mạnh so với chúng ta. Suốt trận chúng ta không tạo được bất cứ cơ hội nào trước U22 Việt Nam. Hãy cố gắng giành HCĐ ở trận đấu với U22 Myanmar thôi”, NHM Rin Lihang bình luận.

“Chúng ta thua tâm phục khẩu phục trước Việt Nam”, CĐV Seo Kala cay đắng nhận xét.

“Trận thắng Malaysia đá hay bao nhiêu thì trận này chúng ta chơi tệ bấy nhiêu, nhưng phải công nhận Việt Nam quá mạnh, thể hiện sức mạnh và đẳng cấp hơn hẳn chúng ta. Với những gì thể hiện, tôi tin họ sẽ vô địch SEA Games năm nay”, Chanapong Sokeo dự đoán đội quân của HLV Park Hang-seo sẽ vượt qua U22 Indonesia ở trận chung kết.

Dù rất buồn nhưng không ít CĐV Campuchia cho rằng đây là một kỳ SEA Games đáng nhớ của bóng đá nước nhà bởi lần đầu tiên trong lịch sử họ lọt vào bán kết ở một kỳ SEA Games. Ngoài ra, NHM Campuchia còn tin rằng họ sẽ đánh bại U22 Myanmar ở trận tranh HCĐ diễn ra vào 15h00 ngày 10/12. Ở vòng bảng, U22 Myamnar đã chật vật đánh bại U22 Campuchia với tỷ số 2-1.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem