Các tuyển thủ ĐT Thái Lan căng thẳng đặt chân xuống sân bay Nội Bài

Cao Oanh Thứ bảy, ngày 16/11/2019 18:10 PM (GMT+7)
14h20, chuyên cơ chở ĐT Thái Lan đã hạ cánh tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) để chuẩn bị cho loạt trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á gặp ĐT Việt Nam. Các cầu thủ Thái Lan tỏ ra căng thẳng trước trận quyết đấu với chủ nhà vào ngày 19/11 trên sân vận động Mỹ Đình.
Bình luận 0

img

14h20, chuyên cơ chở ĐT Thái Lan đã hạ cánh tại sân bay Nội Bài (Hà Nội).

img

Sau khi đến nơi, các cầu thủ ĐT Thái Lan sẽ về khách sạn Grand Plaza trên đường Trần Duy Hưng. Đây là nơi ở của đội bóng này trong 4 ngày tại Việt Nam. Được biết, khách sạn nơi đóng quân của ĐT Thái Lan được bảo vệ nghiêm ngặt và chặt chẽ.

img

Trước đó, ngày 14/11, ĐT Thái Lan đã để thua 1-2 trước Malaysia và để ĐT Việt Nam vươn lên dẫn đầu bảng G.

img

Một nhóm CĐV Thái Lan đã có mặt từ rất sớm tại Nội Bài để đón các cầu thủ đội nhà.

img

Để thua Malaysia khiến cho thầy trò HLV Nishino tỏ ra khá căng thẳng trước thềm trận đấu với tuyển Việt Nam.

img

Vẻ mặt đầy căng thẳng của các cầu thủ xứ Chùa Vàng.

img

Trong lần đặt chân tới Mỹ Đình lần này, đội bóng của HLV trưởng Nishino (Nhật Bản) đặt ra mục tiêu giành trọn 3 điểm nhằm thắp lại hy vọng tranh đoạt tấm vé vào vòng loại thứ 2. Ở trận đấu lượt đi trên sân nhà, tuyển Thái Lan đã không thể đánh bại tuyển Việt Nam.

img

Tuy nhiên, để giành được điểm trước tuyển Việt Nam là điều không hề dễ dàng gì đối với tuyển Thái Lan vào thời điểm này.

img

HLV Park Hang-seo cho biết, Việt Nam và Thái Lan là kỳ phùng địch thủ của nhau. Nhà cầm quân người Hàn Quốc nhấn mạnh, ngay sau khi đánh bại ĐT UAE, toàn đội phải tập trung để đánh bại người Thái tại Mỹ Đình tối 19/11.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem