Buốt mắt vì vòng 1 nhỏ xinh của mỹ nữ “thác loạn” với sao Man City

Minh Tú Thứ hai, ngày 20/01/2020 21:20 PM (GMT+7)
Người mẫu người Hà Lan Juliette Kromeich được cho là 1 trong những mỹ nữ tham gia bữa tiệc thâu đêm suốt sáng của các cầu thủ Man City.
Bình luận 0

Theo The Sun, Sergio Aguero là nhân vật chủ chốt trong việc lên kế hoạch tổ chức bữa tiệc với rượu mạnh và gái đẹp này. Buổi tiệc linh đình được tổ chức ngay sau trận Man City thắng Aston Villa 6-1 ở Premier League (12/1).

img

Juliette Kromeich đến Manchester vui vẻ với sao Man City.

Các cầu thủ Man City đã thuê 22 người mẫu bốc lửa khắp châu Âu đến mua vui cho họ ở buổi ăn chơi tới bến tại một địa điểm bí mật ở Manchester diễn ra cách đây hơn 1 tuần. Theo The Sun, trong số mỹ nữ tham dự buổi chơi bời tĩ tã của sao Man City có người mẫu Hà Lan Juliette Kromeich.

Trên mạng xã hội, Juliette Kromeich đăng tải những hình ảnh cho thấy cô đã đến Manchester theo lời mời của Sergio Aguero và các học trò của HLV Pep Guardiola.

Juliette Kromeich là người mẫu nổi tiếng ở Hà Lan. Cô nàng bốc lửa này thường xuyên đăng tải những bức ảnh sexy trên tài khoản Instagram của mình.

Ngoài Juliette Kromeich, hàng loạt người đẹp đã đến vui vẻ với sao Man City trong đó có Marta Tejada, Amira Paula và Isa Rivera…

Ngắm Juliette Kromeich

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem