Anh Khoa cũng “Cầm tay” Thanh Lam, Uyên Linh

Thứ năm, ngày 07/07/2011 14:12 PM (GMT+7)
Dân Việt – Chương trình ca nhạc “Cầm tay mùa hè” khi Nam tiến còn có thêm sự góp mặt của rocker Phạm Anh Khoa bên cạnh ba giọng ca quen thuộc Thanh Lam, Uyên Linh và Hà Linh.
Bình luận 0

Sau thành công đầy ấn tượng của hai đêm diễn 18 và 19.6 tại Hà Nội, nhạc sĩ Quốc Trung cùng ekip sản xuất đã quyết định mang “Cầm tay mùa hè” Nam tiến với một đêm diễn duy nhất vào 23.7 tới tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.

Không “sao y bản chính” chương trình tại Hà Nội, “Cầm tay mùa hè - TP.HCM” sẽ có những ca khúc khác, những sự kết hợp mới, và đặc biệt là sự góp mặt của chàng lãng tử hát rock Phạm Anh Khoa trong vai trò khách mời.

img
Rocker Phạm Anh Khoa sẽ là Lửa bên cạnh Bão - Thanh Lam và Nắng - Uyên Linh

Nếu như trước đó, nhạc sĩ Quốc Trung đã từng dành những hình ảnh so sánh cho ba giọng ca nữ của “Cầm tay mùa hè”: “Thanh Lam là Bão cảm xúc, Uyên Linh rực rỡ và chói chang như ánh Nắng, Hà Linh thì lại lãng mạn, ướt át như những cơn Mưa”… thì lần này giọng hát của Phạm Anh Khoa được ví như “một ngọn Lửa truyền tới khán giả sự đam mê và cuồng nhiệt”. Và khi kết hợp cùng Bão, Nắng, Mưa thì Lửa Phạm Anh Khoa được nhạc sĩ Quốc Trung nhận định sẽ càng vì thế mà “bốc” hơn.

So với mức giá vé tiền triệu của “Cầm tay mùa hè” tại Nhà hát Lớn Hà Nội, giá vé chương trình tại Nhà hát Hòa Bình lần này khá “mềm”, khi dao động từ 100.000 đồng đến 1.800.000 đồng, tạo điều kiện hơn cho đông đảo người yêu nhạc có thể đến với “Cầm tay mùa hè – TP.HCM”.

Nhạc sĩ Quốc Trung - đạo diễn chương trình, GĐ Production Thanh Việt (đơn vị tổ chức) chia sẻ: “Việc tổ chức chương trình này ở TP.HCM đối với chúng tôi là một thử thách, biết vậy nhưng chúng tôi vẫn quyết tâm thực hiện với mong muốn đến gần hơn với khán giả tại TP.HCM. Đây là một món quà âm nhạc mà chúng tôi gửi tới công chúng yêu nghệ thuật tại thành phố mang tên Bác và mong rằng chúng tôi sẽ được đón nhận!”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem