Ảnh: Búp bê cao 4 mét trong Squid Game xuất hiện ở công viên, nhiều người kéo đến check-in

Thứ năm, ngày 28/10/2021 20:00 PM (GMT+7)
Du khách đến đây để check-in hoặc trải nghiệm trò chơi "đèn xanh, đèn đỏ" cùng búp bê khổng lồ như trong series truyền hình.
Búp bê khổng lồ trong 'Squid Game' xuất hiện tại Seoul - Ảnh 1.

Chia sẻ với Reuters, đại diện của Netflix cho biết một con búp bê cao 4 m mặc trang phục màu cam, vàng đã được dựng lên tại công viên Olympic Seoul cách đây vài ngày. Ảnh: Reuters.

Búp bê khổng lồ trong 'Squid Game' xuất hiện tại Seoul - Ảnh 2.

Lên sóng vào giữa tháng 9, Squid Game đã tạo nên cơn sốt khắp nơi, đặc biệt tại Hàn Quốc - nơi series truyền hình này được bấm máy. Ảnh: Reuters.

Búp bê khổng lồ trong 'Squid Game' xuất hiện tại Seoul - Ảnh 3.

Mô phỏng con búp bê khổng lồ trong bộ phim, phiên bản ngoài đời thu hút đông người dân đến check-in. Ảnh: Reuters.

Búp bê khổng lồ trong 'Squid Game' xuất hiện tại Seoul - Ảnh 4.

Trong phim, 456 người tham gia phải vượt qua trò chơi "đèn xanh, đèn đỏ" ở ngay vòng đầu tiên. Theo đó, họ sẽ phải dừng mọi chuyển động sau khi con búp bê kết thúc câu hát và quay đầu lại. Dưới sự quan sát bằng đôi mắt cảm biến của búp bê, bất kì người chơi nào cử động đều bị xử thua. Ảnh: Reuters.

Búp bê khổng lồ trong 'Squid Game' xuất hiện tại Seoul - Ảnh 5.

Đến công viên Seoul, du khách cũng được trải nghiệm trò chơi này ngoài đời thực. Ảnh: Reuters.

Búp bê khổng lồ trong 'Squid Game' xuất hiện tại Seoul - Ảnh 6.

Từ trẻ em đến người lớn tới công viên mặc những bộ đồ thể thao đồng phục màu xanh như các nhân vật trong phim để check-in cùng búp bê mô phỏng. Ảnh: Reuters.

Búp bê khổng lồ trong 'Squid Game' xuất hiện tại Seoul - Ảnh 7.

Rất đông người có mặt tại công viên để tham quan, checkc-in. Ảnh: Reuters.

Búp bê khổng lồ trong 'Squid Game' xuất hiện tại Seoul - Ảnh 8.

Con búp bê dự kiến được trưng bày tại công viên cho đến ngày 21/11. Ảnh: Reuters.

Squid Game là bộ phim chủ đề sinh tồn nổi tiếng, trở thành tác phẩm đứng đầu xu hướng toàn thế giới trên nền tảng Netflix sau 10 ngày lên sóng kể từ 17/9. Trong phim, 456 người tham gia các trò chơi quen thuộc của trẻ con. Nếu trụ lại cuối cùng, người chiến thắng có thể giành giải thưởng 45,6 tỷ won (38,4 triệu USD), bị loại đồng nghĩa với cái chết.

Lê Minh
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem