Ham lương cao, cô gái bị "tú ông" ép "đi khách" 15 lần/ngày trong ký túc xá

Đàm Anh (Theo Dailymail) Thứ bảy, ngày 17/08/2019 12:55 PM (GMT+7)
Hơn 50 cô gái trẻ nhẹ dạ đã mắc bẫy một băng đảng ma cô và phải chấp nhận bán dâm tới 15 lần mỗi ngày tại nhiều địa điểm khác nhau. Thậm chí, môi trường giáo dục lành mạnh cũng trở thành nơi diễn ra các giao dịch tình dục.
Bình luận 0

Những đường dây mại dâm hoạt động vô cùng tinh vi. Các đối tượng điều hành dùng các thủ đoạn "cáo già" để che đậy nhằm tránh bị phát hiện. Chúng cũng ép buộc, lừa đảo, dụ dỗ ngon ngọt khiến nhiều cô gái nhẹ dạ cả tin vào con đường không ai mong muốn. Loạt bài Bí ẩn sau những đường dây mại dâm sẽ cho độc giả thấy được tội lỗi của bọn chúng và là bài học cảnh tỉnh cho các cô gái.

Bí mật bên trong ký túc xá

Đầu năm 2014, việc bắt giữ hai tên ma cô Casba Safian (33 tuổi) và Sandor Mohacsi (35 tuổi) đã hé lộ những bí mật gây chấn động về một băng đảng đảng buôn bán phụ nữ làm gái mại dâm ở Anh.

img

Hai tên ma cô Casba Safian và Sandor Mohacsi đã ép các nạn nhân bán dâm ngay tại ký túc xá Đại học Sussex.

Theo đó, băng nhóm này đã đưa hơn 50 cô gái Hungary tuổi đời còn rất trẻ (từ 17 tuổi) có hoàn cảnh gia đình khó khăn sang Anh làm gái mại dâm. Địa điểm bán dâm thường là các khách sạn quanh vùng Gatwick hay tại những căn hộ ở khắp các vùng nước Anh như Bristol, Norwich, Manchester, Leeds, Cardiff và Glasgow. Đáng lưu ý, một số phòng trong ký túc xá trường Đại học Sussex cũng được tận dụng để trở thành địa điểm cho những cuộc mua bán dâm trái phép diễn ra từ giữa tháng 3/2011 đến tháng 10/2012, vào thời điểm các sinh viên về nghỉ lễ.

Những kẻ buôn người còn lập hẳn một trang web mua bán dâm và quảng cáo, giới thiệu các cô gái trẻ tại đây như một món hàng hay "miếng thịt tươi" chờ những người có nhu cầu đến sở hữu. Mỗi tuần, băng đảng này đều thu được số tiền lớn lên tới 20.000 bảng Anh (gần 600 triệu đồng).

Vụ việc đã bị phát hiện khi quản lý ký túc xá Đại học Sussex nhận được một email quảng cáo mua dâm vào tháng 3/2013. Ông nhận ra rèm cửa màu xanh và vàng đặc biệt chỉ có ở ở khu ký túc xá này cùng với một nhà chứa tạm trong khuôn viên trường.

Vỡ mộng “miền đất hứa”

Sau một tháng điều tra, năm thành viên nữa của băng đảng này đã bị bắt, bao gồm Mate Puskas (25 tuổi), Zoltan Mohacsi (36 tuổi), Istvan Toth (34 tuổi), Peter Toth (28 tuổi) và Victoria Brown (25 tuổi).

Các cô gái người Hungary sau khi được giải thoát khỏi băng đảng này cho biết, ban đầu họ bị dụ dỗ đến Anh để hành nghề massage với mức lương 100 bảng Anh/ngày (gần 3 triệu đồng). Tuy nhiên, lúc đến nơi, họ mới biết mình bị lừa và bị ép buộc quan hệ với 15 người đàn ông một ngày.

Theo lời khai một nạn nhân, kinh tế gia đình khó khăn nên khi được hứa hẹn về một công việc thu nhập cao, cô đã gác lại việc học hành và rời xa gia đình. Nhưng rồi, biết rằng mình đã bị đưa đến nhà thổ, nạn nhân buộc phải nghe theo lời những tên ma cô và đồng ý tiếp 10 khách hàng một ngày. Tuy nhiên sau đó cô đã phải tiếp khách nhiều hơn thỏa thuận.

Khi cô phàn nàn với Safian thì người đàn ông này nói rằng vì cô là “hàng mới, còn tươi” nên sau một thời gian mọi chuyện sẽ yên ổn. Tuy nhiên, đó tiếp tục là những lời nói dối. Cô cũng như các nạn nhân khác không muốn ở lại đây nhưng cũng không có khả năng để trở về nhà. Thậm chí họ còn bị giám sát mỗi khi đi ra ngoài và đe dọa sẽ lãnh chịu hậu quả nếu chạy trốn. Chúng chỉ trả lại hộ chiếu cho đến khi các cô trả được hết khoản nợ do chúng nghĩ ra. Sợ hãi, các nhạn nhân đành ngậm ngùi chấp nhận sống những ngày tháng đáng ghê tởm khi liên tục phải tiếp khách.

Sau một thời gian kiếm lời lớn từ thân xác của các nạn nhân, cả nhóm đã phải trả giá cho hành vi của mình trong nhà tù. Casba Safian và Sandor Mohacsi đều bị kết án 2 năm 8 tháng tù, Puskas bị kết án 6 năm tù, Mohacsi 4 năm, Toth 5 năm, Peter 4 năm và Brown bị 3 năm tù.

----------------------

Mời quý vị đón đọc phần tiếp theo của loạt bài Bí ẩn phía sau những đường dây mại dâm vào 13h ngày 18/8/2019.

Bí mật bên trong cơ sở massage ”trá hình”, nhân viên được đưa đón bằng xe hơi

Cảnh sát đã phát hiện sự thật bên trong nhờ quá trình theo dõi suốt nhiều tháng trời, đặc biệt theo sát hành tung chủ...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem