Đình chỉ công việc nhà báo Anh Thoa vì nghi vấn xâm hại tình dục

PV Thứ năm, ngày 19/04/2018 21:30 PM (GMT+7)
Ngày 19.4, Báo Tuổi Trẻ TP.HCM đã đình chỉ công việc nhà báo Đặng Anh Tuấn – bút danh Anh Thoa, là Trưởng phòng truyền hình của báo, do thông tin lan truyền trên mạng xã hội cho rằng ông này có hành vi xâm hại tình dục 1 nữ cộng tác viên.
Bình luận 0

Trước đó, trong tối 18 và ngày 19.4 trên mạng xã hội lan truyền thông tin cáo buộc nhà báo Anh Thoa có hành vi xâm hại đối với chị CT, đang là cộng tác viên tại phòng truyền hình báo Tuổi Trẻ. Thông tin lan truyền còn cho hay, chị CT tự tử nhiều lần nhưng được phát hiện kịp thời và trong tối 18.4 được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Vụ việc gây xôn xao dư luận, khiến nhiều người bức xúc đòi báo Tuổi trẻ sớm có thông tin chính thức.

img

Tuổi trẻ chính thức thông tin đình chỉ công việc nhà báo Anh Thoa

Trước sự việc trên, báo Tuổi Trẻ cho biết đã liên lạc với chị CT và người bạn trai của chị này là anh TS. Tuy nhiên, phía báo chỉ nói chuyện được qua điện thoại với anh TS.

Trong ngày 19.4, đại diện báo Tuổi Trẻ TP.HCM cũng đã vào bệnh viện để thăm gặp, động viên chị CT. Đồng thời, báo Tuổi Trẻ và các bên liên quan dự kiến sắp xếp làm việc chính thức về vụ việc trong ngày 20.4.

Trước mắt, trong ngày 19.4 Ban biên tập Báo Tuổi Trẻ đã làm việc với ông Anh Thoa và các nhân chứng liên quan. Do đó, báo này tạm đình chỉ công việc đối với ông  Anh Thoa để chờ làm rõ các cáo buộc liên quan.

Trong thông báo phát đi tối nay, phía báo Tuổi Trẻ cũng đề cập đến thông tin, chị CT nhập viện do tự tử là không chính xác. Theo báo Tuổi trẻ "chị CT nhập viện vì lý do sức khỏe và đã ra viện trong sáng 19.4".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem