Con dâu thừa nhận xô ngã mẹ chồng gây tử vong

Thứ ba, ngày 25/04/2017 16:47 PM (GMT+7)
Công an xác định cô con dâu ở tỉnh Quảng Nam đã xô mẹ chồng ngã trong lúc xô xát, khiến mẹ chồng tử vong.
Bình luận 0

Chiều 25.4, thượng tá Phạm Việt Tiến, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết qua quá trình đấu tranh, Nguyễn Thị Kiều L (SN 1984, ngụ thôn Giáo Ái Bắc, xã Điện Hồng, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) thừa nhận đã xô mẹ chồng ngã dẫn đến tử vong.

img

Gia đình đang tổ chức tang lễ cho nạn nhân.

Theo thượng tá Tiến, chiều tối 23-4, khi bà Phạm Thị Th (SN 1951) - mẹ chồng của Loan sang nhà L thì 2 bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Trong lúc đẩy qua đẩy lại, L xô bà Th ngã đập đầu trúng cổng ngõ bê tông dẫn đến tử vong.

“Lời khai của một số đứa con của L cũng trùng khớp như vậy. Cơ chế giám định pháp y cũng khẳng định vết thương trên đầu bà Th là do té ngã chứ không phải bị đánh bằng vật cứng” – thượng tá Tiến nói và cho biết hành vi của L có yếu tố cấu thành tội “Cố ý gây thương tích gây hậu quả nghiêm trọng”.

Như đã thông tin, rạng sáng 24.4, Công an xã Điện Hồng nhận được thông tin bà Th được đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương ở đầu. Đến khoảng 9h sáng cùng ngày, bà Th đã không qua khỏi, được đưa về nhà lo hậu sự. Theo kết luận của bệnh viện, bà Th tử vong do nứt hộp sọ.

Được biết, bà Th sinh sống một mình, nhà sát vách với nhà con trai và con dâu. L có 4 đứa con, đứa lớn sinh năm 2007, đứa nhỏ nhất sinh năm 2013.

Tr.Thường (Người Lao Động)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem