An Giang: Tạm giữ một phụ huynh dâm ô hàng loạt học sinh tiểu học

Huỳnh Xây Thứ sáu, ngày 26/04/2019 11:40 AM (GMT+7)
Đối tượng Thành ở TP.Long Xuyên (An Giang) bị tạm giữ hình sự trong trường hợp khẩn cấp để điều tra về hành vi “Dâm ô người dưới 16 tuổi”. 
Bình luận 0

Sáng nay (26.4), Công an TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) cho biết, đã ra lệnh tạm giữ hình sự trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Tấn Thành (SN 1972, khóm Tây Khánh 1, phường Mỹ Hòa, TP.Long Xuyên) để điều tra về hành vi “Dâm ô người dưới 16 tuổi”. 

img

Ảnh minh hoạ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h30 ngày 24.4, Thành đưa con là N.A.D (SN 2012) đến Trường Tiểu học Trần Quốc Toản (điểm phụ số 1, phường Mỹ Hòa, thành phố Long Xuyên) thì thấy 3 học sinh nữ là N.T.T N, T.T.V và P.T.K.A (cùng SN 2012; học lớp 1) đang ngồi trong lớp học. Theo đó, Thành tiếp cận, dâm ô cháu N. rồi đi ra khỏi lớp.

Đến khoảng 20h cùng ngày, cháu N. kể lại với mẹ vụ việc trên. Ngày hôm sau, mẹ của cháu N. đến trường gặp Thành hỏi lại sự việc thì Thành xin lỗi. Chị T. không chấp nhận lời xin lỗi mà báo với Công an phường Mỹ Hòa. 

Qua xác minh ban đầu của Công an TP.Long Xuyên, trước đó Thành còn thực hiện hành vi dâm ô đối với đối với 3 học sinh nữ khác là P.T.K.C, N.Q.G và N.T.H.T (cùng SN 2012) cũng ngay tại trường học.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem