"Không ai muốn gặp Việt Nam ở AFF Cup 2018"

Đoàn Cường Thứ năm, ngày 06/12/2018 12:40 PM (GMT+7)
Chuyện gia Fox Sports PJ Roberts cho rằng Việt Nam có lối chơi biến ảo nhất ở AFF Cup 2018 và xứng đáng giành chức vô địch.
Bình luận 0

Việt Nam đang là đội bóng để thủng lưới ít nhất AFF Cup 2018 cho đến thời điểm này với chỉ 1 bàn (trước Philippines). Điều đó cho thấy sự chắc chắn trong lối chơi của đoàn quân HLV Park Hang-seo hơn hẳn so với các kỳ AFF Cup trước.

img

Trước trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình chiều này, Việt Nam được chuyên gia của Fox Sports đánh giá rất cao ở chiến thuật và sự biến ảo trong lối chơi.

Chuyên giá PJ Roberts cho biết: "Trong nhiều trận đấu đã qua của AFF Cup 2018, Việt Nam đã cho thấy bản lĩnh và sự trưởng thành. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo thể hiện lối chơi đậm chất chiến thuật và linh hoạt trong từng thời điểm. Họ chính là đội bóng mà không ai muốn gặp ở giải năm nay".

Vị chuyên gia này đánh giá rất cao khả năng tấn công biên của ĐT Việt Nam: "Chúng ta có thể thấy Việt Nam nguy hiểm như thế nào ở các pha dâng lên của hai cầu thủ chạy cánh (wing-back)".

Cuối cùng Roberts nhắc đến Quang Hải, người được coi là trung tâm trong lối chơi của ĐT Việt Nam ở giải năm nay. Cho đến lúc này, ngôi sao của Hà Nội là người chuyền bóng nhiều nhất của Việt Nam.

Chuyên gia của Fox Sports viết: "Nếu chúng ta nhìn vào vị trí của Quang Hải ở giải lần này, chúng ta có thể thấy một điểm đặc sắc khác trong lối chơi của tuyển Việt Nam. Rõ ràng, họ có khả năng kiểm soát và điều chỉnh nhịp độ trận đấu cực tốt ở giải này".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem