Adebayor "thủng túi" vì án phạt

Thứ hai, ngày 11/02/2013 12:28 PM (GMT+7)
Dân Việt – "Cáu tiết" vì phải dùng chuyên cơ để đón Adebayor, lãnh đạo Tottenham đã quyết định phạt cầu thủ này 160.000 bảng vì thói vô kỷ luật.
Bình luận 0

Đầu tháng 1 vừa qua, Adebayor đã trở về đội tuyển Togo để tham dự vòng chung kết giải vô địch các quốc gia châu Phi (CAN 2013) diễn ra ở Nam Phi. Tuy nhiên, đội tuyển Togo của anh đã bị Burkina Faso “đá văng” khỏi vòng tứ kết từ hôm 3.2 vừa qua.

img
 

Theo quy định của ban lãnh đạo Tottenham, Adebayor phải trở lại London vào 15h ngày thứ 6 vừa qua (giờ địa phương). Nhưng tới 18h cùng ngày, cựu cầu thủ Arsenal vẫn chưa có mặt.

Hệ quả là các quan chức Tottenham đã phải điều động một chiếc chuyên cơ để đón chân sút 28 tuổi trở lại London nhằm kịp ra sân trong trận đấu với Newcastle vào hôm thứ 7 tuần trước.

Nhưng sau chiều chuộng là đòn roi. Lãnh đạo Tottenham vừa quyết định phạt tiền đạo này 160.000 bảng (tương đương với 2 tuần lương) vì vô kỷ luật.

Trong trận thắng 2-1 trước Newcastle tại sân White Hart Lane, Adebayor bị xếp trên băng ghế dự bị và anh chỉ được HLV Andre Villas-Boas tung vào sân thay tân binh Lewis Holtby ở phút 69.

Villas-Boas nói: “Tottenham đã phải điều một chuyên cơ sang tận Togo để đón Adebayor. Anh ấy đã được lệnh sẽ trở lại vào ngày thứ 6. Nhưng do gặp một số vấn đề cá nhân nên Emmanuel đã trở lại chậm hơn dự kiến”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem