Á quân U23 châu Á 2018

  • LĐBĐ Thái Lan đã công bố giá vé các trận đấu của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á diễn ra đầu năm 2020.
  • 7 tuyển thủ U23 Việt Nam trong màu áo Hà Nội FC vừa trải qua buổi giao lưu với người hâm mộ và UBND tỉnh Ninh Thuận.
  • Cho tới thời điểm này, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã nhận được khoảng 80% trong tổng số 42,8 tỷ đồng tiền thưởng mà các doanh nghiệp, cá nhân tuyên bố thưởng cho U23 Việt Nam vì thành tích vào tới chung kết giải U23 châu Á 2018. Nội trọng tuần này, VFF sẽ xử lý nốt chuyện tiền thưởng để giải ngân cho các tuyển thủ trong tuần tới.
  • Kết quả thi thấp không ngại, điều đáng ngại là so với “cái đuôi” của bạn chúng ta vẫn còn thấp hơn. Đây là tình cảnh bóng đá Trung Quốc hiện nay đang phải đối mặt. Trong giải U23 châu Á, các cầu thủ U23 Trung Quốc đã dừng bước từ vòng bảng mà U23 Việt Nam - đội bóng chúng ta trước đây quen gọi là “ngư nạm”, lại thẳng đường trở thành đội á quân (xin chú thích từ “ngư nạm” trong cách phát âm tiếng Hoa hơi giống cách phát âm từ Việt Nam. Nghĩa của từ ngư nạm là món nem cá cho nên đây có thể là một cách gọi coi thường).
  • Chiến tích giành ngôi á quân giải U23 châu Á 2018 của U23 Việt Nam vẫn khiến NHM bóng đá Trung Quốc chưa thôi bàn tán. Dưới đây là một số bình luận của độc giả Trung Quốc bên dưới bài báo đăng trên mạng Sina có tiêu đề: “Bóng đá Việt Nam trỗi dậy không phải ngẫu nhiên: Đào tạo trẻ thành công + nguyên tố Hàn Quốc tốc thành kỳ dị”.
  • Tân Hoa Xã nhấn mạnh: Nếu muốn hỏi vì sao Việt Nam “nhảy vọt”, đáp án thực tế đơn giản chẳng qua là huấn luyện thế hệ trẻ.
  • Sau chiến tích tại giải U23 Châu Á, HLV Park Hang-seo và U23 Việt Nam đã được chủ tịch FC Seoul tặng hơn 1 tỷ đồng.
  • Đại diện của LĐBĐ Việt Nam (VFF) cho biết, tới thời điểm này, VFF đã nhận 15 tỷ đồng tiền thưởng từ các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân thưởng cho U23 Việt Nam nhờ thành tích giành ngôi á quân U23 châu Á 2018. VFF cam kết sẽ chuyển số tiền thưởng đến U23 Việt Nam một cách sớm nhất để các tuyển thủ có tiền ăn tết cùng gia đình.
  • Là người hùng của U23 Việt Nam trong chiến tích giành ngôi á quân giải U23 châu Á 2018, thế nhưng thủ thành Bùi Tiến Dũng nhiều khả năng sẽ là phương án dự bị tại FLC Thanh Hóa, khi đội bóng này vốn sở hữu 2 thủ môn tài năng và rất kinh nghiệm.
  • Theo thống kê từ LĐBĐ Việt Nam (VFF), với chiến tích giành ngôi á quân U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam đã được các “mạnh thường quân” hứa thưởng tổng số tiền tới 32 tỷ đồng. Cùng với đó là phần thưởng bằng hiện vật có giá trị vào khoảng 14 tỷ đồng.