47/50 công nhân ngộ độc thực phẩm ở Nghệ An đã được xuất viện

Cảnh Thắng Chủ nhật, ngày 02/04/2017 13:06 PM (GMT+7)
Trưa ngày 2.4, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An cho biết, đến cuối giờ trưa cùng ngày có 47/50 công nhân bị ngộ độc thực phẩm thuộc Công ty Điện tử BSE, thuộc Khu công nghiệp Nam Cấm (Nghệ An), đã được xuất viện.
Bình luận 0

Bác sỹ Phạm Ngọc Diễn – Giám đốc Bệnh viện 115 Nghệ An cho biết: “Đến thời điểm này, ngoài 3 công nhân bị ngộ độc thực phẩm đang trong quá trình mang thai phải tiếp tục ở lại bệnh viện để tiến hành điều trị và khám sức khỏe thai nhi thì hiện tại 47/50 công nhân đã được cho xuất viện về nhà để chăm sóc sức khỏe.

img

Trước đó, vào chiều ngày 1.4, Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An đã tiếp nhận và cấp cứu hàng chục công nhân của Công ty Điện tử BSE thuộc Khu Công nghiệp Nam Cấm, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) bị ngộ độc thực phẩm sau giờ ăn trưa. Các công nhân nhập viện đều có chung triệu chứng chóng mặt, mệt mỏi, nôn mửa, đau đầu và một số người đau bụng.

Được biết, Công ty điện tử BSE thuộc Khu Công nghiệp Nam Cấm đóng trên địa bàn huyện Nghi Lộc (Nghệ An) chuyên sản xuất linh kiện, thiết bị điện tử viễn thông, với số lượng khoảng 5.000 công nhân.

img

Hàng chục công nhân của Công ty điện tử BSE đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An.

Hiện Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Nghệ An vẫn đang phối hợp với các cơ quan chức năng phân tích mẫu thức ăn trưa ngày 1.4 để tìm ra nguyên nhân vụ ngộ độc nói trên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem