1,2 tỷ đồng “Thắp sáng đường quê”

Thứ sáu, ngày 16/08/2013 11:53 AM (GMT+7)
Với tổng kinh phí 1,2 tỷ đồng, đây được coi là những công trình đầu tiên phát triển cơ sở hạ tầng khu công nghiệp có sự đầu tư lớn của doanh nghiệp.
Bình luận 0
Ông Nguyễn Tiến Nhường - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh cho biết, Sở Giao thông- Vận tải Bắc Ninh và Công ty TNHH Canon Việt Nam đã ký thỏa thuận về việc xây dựng công trình cải tạo, sửa chữa và lắp đặt hệ thống chiếu sáng đường ĐT278 (đoạn đường từ QL18 đến khu nhà ở Công ty TNHH Canon Việt Nam)" và triển khai Dự án "Thắp sáng đường quê".
Dự án cải tạo Tỉnh lộ 278 xuất phát từ mục đích nâng cấp, tạo dựng cơ sở hạ tầng các vùng lân cận KCN kết hợp với chương trình "Thắp sáng đường quê", lắp đặt hệ thống thắp sáng các ngõ, xóm, tại 4 thôn của 4 xã thuộc huyện Quế Võ và Tiên Du với tổng chiều dài hơn 10km. Với tổng kinh phí 1,2 tỷ đồng, đây được coi là những công trình đầu tiên phát triển cơ sở hạ tầng khu công nghiệp có sự đầu tư lớn của doanh nghiệp.
Thanh Xuân (Thanh Xuân)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem