100 người mẫu sáng giá góp mặt trong Đẹp Fashion Show 10

Thứ sáu, ngày 14/10/2011 09:13 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trong số này có cả những gương mặt vedette thân quen sẽ xuất hiện trở lại trên sàn diễn để kỷ niệm một chặng đường dài gắn bó với nghiệp người mẫu như: Xuân Lan, Dương Yến Ngọc, Uyên Lan, Kim Minh, Bình Minh...
Bình luận 0
img
Siêu mẫu Xuân Lan
img
Gương mặt đình đám của catwalk một thời - Dương Yến Ngọc sẽ sải bước cùng “ôn” lại những kỷ niệm với dàn mẫu kỳ cựu

Chương trình hội tụ 10 nhà thiết kế tên tuổi như: Công Trí, Trương Thanh Hải, Kelly Bùi, Devon Nguyễn, Lý Quí Khánh, Diễm My, Lê Thanh Hòa, Huỳnh Hải Long và Đặng Thế Huy.

Sẽ diễn ra vào ngày 15.10 tại nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM, Đẹp Fashion Show 10 mang chủ đề “Đam mê”, bởi nếu không có “đam mê” thì khó có thể chuyển tải những hơi thở, chuyển động của những xu hướng, thiết kế thời trang thú vị đến giới mộ nghệ.

img
Một số mẫu thiết kế có mặt trong Đẹp Fashion Show
img
Huyền Trang - Tuyết Lan: cặp thí sinh trưởng thành từ Vietnam's Next Top Model 2010 mang lại những “gia vị” mới mẻ cho sàn catwalk

Đảm nhiệm dàn dựng chương trình vẫn là đạo diễn quen thuộc của Đẹp Fashion Show Việt Tú cùng ê kíp nhạc sĩ - DJ Trí Minh, siêu mẫu Xuân Lan, biên đạo múa Tấn Lộc. Đẹp Fashion Show 10 sẽ làm nên một bước ngoặt mới, ghi đậm dấu ấn với người yêu thời trang.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem